คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-อัจฉรา ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8765328 แล้วนะคะ ขอดูแลทางหลังไมค์ต่อเนื่องค่ะ
_______________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8765328 สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ
หากเป็นช่องทางทาง LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter จะเป็นการส่งเอกสาร จะไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับนะคะ หากต้องการตรวจสอบว่าเอกสารที่ส่งเข้ามาครบถ้วนหรือไม่ สามารถติดตามเอกสารว่าครบถ้วนหรือสำเร็จหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้ที่
1. เข้า LINE กดเลือกเมนูติดตามสถานะเอกสารที่จัดส่ง
2. กดลิงก์จากในข้อความเพื่อติดตามสถานะเอกสาร
3. ระบุข้อมูล เบอร์ที่ต้องการตรวจสอบ ชื่อผู้ติดต่อและกดปุ่มค้นหาข้อมูล
4.จะพบหน้าจอการตรวจสอบความปลอดภัย เลื่อนจิ๊กซอว์ลงในช่องว่าง
5. จากนั้นจะพบข้อมูล แสดงรายการเรื่องที่ส่งเอกสารไว้ค่ะ
ทั้งนี้หากต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล ยินดีตรวจสอบเพิ่มให้ค่ะ โดยได้มีการขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
_______________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8765328 สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ
หากเป็นช่องทางทาง LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter จะเป็นการส่งเอกสาร จะไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับนะคะ หากต้องการตรวจสอบว่าเอกสารที่ส่งเข้ามาครบถ้วนหรือไม่ สามารถติดตามเอกสารว่าครบถ้วนหรือสำเร็จหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้ที่
1. เข้า LINE กดเลือกเมนูติดตามสถานะเอกสารที่จัดส่ง
2. กดลิงก์จากในข้อความเพื่อติดตามสถานะเอกสาร
3. ระบุข้อมูล เบอร์ที่ต้องการตรวจสอบ ชื่อผู้ติดต่อและกดปุ่มค้นหาข้อมูล
4.จะพบหน้าจอการตรวจสอบความปลอดภัย เลื่อนจิ๊กซอว์ลงในช่องว่าง
5. จากนั้นจะพบข้อมูล แสดงรายการเรื่องที่ส่งเอกสารไว้ค่ะ
ทั้งนี้หากต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล ยินดีตรวจสอบเพิ่มให้ค่ะ โดยได้มีการขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
แจ้งเปิดโรมมิ่ง ais ไปตั้งนานยังไม่ได้คำตอบกลับทางไลน์บอกให้รอ5ชั่วโมงไม่มีการตอบกลับเลยตอนนี้อยู่ต่างประเทศด้วยครับ