เข้าพักโรงแรมริมชายหาดห้องราคาเกือบ 2000 แต่บริการแบบนี้ เราเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ

สวัสดีค่ะ
เราและครอบครัวเดินทางมาพักที่ชายหาดแห่งหนึ่งและได้จองที่ที่พักไว้ 3 ห้องสำหรับครอบครัว
เวลา Check In คือ 14.00 น.เราเองคิดว่าไปไม่ทันแน่ๆ เพราะช่วงสงกรานต์รถติด เราเลยโทรบอกโรงแรมว่าของเลทหน่อย
แต่โทรไปไม่มีพนักงานรับทั้ง 4 สาย พอไปถึงโรงแรม เวลา 14.40 น. ห้องยังไม่พร้อม ให้เรายืนรอแม่บ้านทำความสะอาดห้อง
ประมาณครึ่ง ชม. ก็ยังไม่เสร็จ แม่บ้านทั้งหมด 3 คนค่ะ ทำทีเดียว 3 คน ทำไปคุยกันไป เราเลยถามว่าเวลาเช็คอินคือ 14.00 น.ใช่ไหมคะ
เค้าบอกว่าใช่ แต่ทำไมทัน คนพักเยอะ แล้วก็หัวเราะ ปกติผู่เข้าพักจะออกตอน 12.00 น.นินา เราเลยหอบกระเป๋าไปนั่งทีาหาดก่อน
ประมาณท15.20 น.ขึ้นมาดูห้องเข้าได้แล้ว แต่พอเดินเข้าห้องน้ำ พื่นลื่นปรี๊ด เหมือนลงน้ำยาไว้ แต่ไม่ราดน้ำออก เข่าไปกระแทกกับขอบปูนค่ะ
เขียวช้ำหลายวันเลย ดีนะที่เป็นเรา ถ้าเป็นพ่อแม่หรือลูกเราจะเป็นอย่างไร เราต้องล้างห้องน้ำด้วยน้ำเปล่าเองอีกรอบ ยังไม่พอค่ะ สภาพห้องคือแย่มาก
จามตลอดเวลา รูปภาพที่แสดงในแอพต่างกันมากๆๆๆ ผ้าขนหนูดำปี๋ (ทีแรกคิดว่าผ้าเช็ดเท้าค่ะ) แชะมีคราบเลือด ดีที่เราเอาของส่วนตัวไป
จากประเด็นในข้างต้น เพื่อนๆคิดว่าจะทำอย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่