ช่วยด้วยค่ะ กราฟฟิก ที่ต้องทำงานบัญชี!!! หมวดหมู่เรื่องการลงข้อมูลบัญชีที่เกี่ยวกับ ค่าใช้จ่าย

ต้องขอบอกว่าเราทำหน้าที่กราฟฟิกให้กับบริษัทเล็กๆ ซื่งเราเองไม่มีความรู้เรื่องบัญชีมากเท่าไร แต่เดี๋ยวนี้มีโปรแกรมบัญชีที่ง่ายขึ้น เราก็เลยอาสามาช่วยเจ้านายในการทำบัญชีเบื้องต้น เช่น นำบิลค่าใช้จ่าย เพื่อเข้าระบบโปรแกรมบัญชี  แต่ปัญหาคือ งง ว่าค่าใช้จ่ายตรงนี้จะไปลงเป็น หมวดหมู่อะไรของบัญชี  

เช่นบริษัท ซื้อ   เจลปรับอากาศ,ไม้ถูพื้น,น้ำยาล้างห้องน้ำ
ในระบบบัญชี ที่หมวดหมู่มีให้ คือ
-ค่าใช้จ่ายทั่วไป
-วัสดุสำนักงาน / เครื่องเขียน
-เฟอนิเจอร์และตกแต่งสำนักงาน (อันนี้ไม่น่าใช่ โดยความคิดเห็นส่วนตัว)
-เฟอนิเจอร์ / อุปกรณ์สำนักงาน

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่