เมื่อตอนเย็นไปที่ศูนย์และติดต่อกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนโปรเน็ต จาก 60Gb เป็น 10 Mb และมี SMS แจ้งว่า โปร 60Gb จะสิ้นสุด 18/04/25 และสามารถใช้โปร 10 Mb ตั้งแต่วันที่ 19/04/25 ได้เลย แต่พอวันที่ 19/04/25 เราเข้าแอปมาเช็คดูโปรเน็ต ทำไมยังเป็นโปรเดิมที่เป็น 60Gb คะ และการใช้งานก็ยังคงดำเนินการอยู่เหมือนเดิม แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ หรือเปลี่ยนเน็ตตัดรอบอีกทีกี่โมงคะ งงมากกกก โทรหา 1242 ก็เจอแต่บอท อยากคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ค่าาาา
เปลี่ยนโปรทรูแล้วแต่ทำไมยังเป็นโปรเดิม??