หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องจ่าย 640บาท พร้อมกับ770 หรือว่ายังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
ในแอปทรูไอเซอวิส ที่เป็นเป็นแอปทรู
ผมเข้าไปเช็คดูบิล ที่กำหนดชำระ 6พ.ค.68
ยังขึ้นให้ชำระโปรเก่า 640บาท
แต่ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปร 770บาท
แต่ทำไมขึ้นให้ชำระ 640 บาท
อยากทราบว่า ต้องจ่ายกี่บาทกันแน่
หรือต้องจ่ายพร้อมกัน 640+770
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมทรูยังไง
พอดีว่าผมใช้ซิมรายเดือนของทรูอยู่ครับ มาพร้อมกับโทรศัพท์ แต่ช่วงนี้ส่งไม่ไหว ผมอยากทราบว่า ต้องยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8610677
เช็คโปรโมชั่นที่เคยมีของTrueยังไงครับ
พอดีเหมือนจะมีโปรเน็ตอยู่แต่ไม่ได้เติมตัง ที่นี่พอมาดูอีกทีมันหาย เช็คได้ที่ไหนว่ามันมีโปรอยู่ ของทรู
Message Received
อยากเช็คว่ามีค้างชำระกับเบอร์เก่ามั้ยของทรู#true #true I service
สมาชิกหมายเลข 8411428
ยกเลิกแพคเกจได้มั้ยครับ ทรู
ปัจจุบันของคุณ คือ Super You Max 249_Net 10GB. สิ้นสุดวันที่ 15/01/2569 ยกเลิกได้ไหม จะให้ชำระ 266ทุกเดือนเลย โปรนี้ผมเช็คจาก *935#
สมาชิกหมายเลข 6062061
วงเงินเกินช่วยเหลือของทรูจะรวมกับค่าบิลรายเดือนมั้ยคะ?
พอดีว่าครบกำหนดจ่ายค่าบิลรายเดือนแล้วพอเช็คในแอพ True ไม่มีบิลให้จ่ายแต่มีข้อความอันนี้เข้ามาแทนค่ะ พอเข้าไปเช็คในแอพอีกรอบขึ้นเป็นแบบว่าโดนระงับ คำถามคือ 1.เราต้องจ่ายยอด1,014.62 ก่อนถึงจะสามารถใ
สมาชิกหมายเลข 3181475
TrueMove ชำระค่าบริการแล้วแต่ใน iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระยอดเดิม
ในแอปขึ้นว่าค้างชำระยอด 266.43 บาท จึงได้ชำระผ่านแอป True ไปผ่านช่องทาง true money wallet แต่ผ่านมาชั่วโมงแล้วก็ยังขึ้นว่าค้างชำระแบบเดิม ติดต่อทรู 1242 ก็ยาก ไม่ว่ากดอะไรก็จะแจ้งว่าโดนระงับสัญญาณไม่ย
สมาชิกหมายเลข 8750386
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
อยากยกเลิกเเพ็กเกจเสริม เแต่่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8759005
สมัครอีซิมทรู
สมัครอีซิมทรูผ่าน app true แต่ไม่ส่ง QR code มาทางอีเมลสัญญาณผ่านตัวซิมก็ตัดไปแล้วต้องทำยังไงครับ call center ก็ติดต่อไม่ได้เบอร์ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1071537
หากยังไม่กดรับสิทธิ์ของทรู จะต้องเสียเงินไหมคะ
พอดีมีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมา ไม่ได้จะตกลงแต่ก็ไม่ยอมให้ปฏิเสธเลยค่ะ พอวางสายก็ส่งมาให้รับสิทธิ์ ทั้ง Viu รายปีและ ออลคาเฟ่ แต่ยังไม่ได้กดรับไป กรณีนี้ยังต้องเสียเงินอยู่ไหมคะแต่มีคกดยกเลิกของออลครเฟ่
สมาชิกหมายเลข 8758403
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนของทรูที่บวก All Cafe ครับ
เจ้าหน้าที่เขาติดต่อมาว่าจะเปลื่ยนโปรหลักเน็ตรายเดือนของผม ผมก็โอเค แล้วเจ้าหน้าที่ก็เสนอโปรเน็ต + All Cafe มา ซึ่งตอนนั้นผมเม่อๆลอยๆ เลยตอบตกลงไป ซึ่งตอนนี้ผมอยากยกเลิกครับ All Cafe ผมก็ไม่ค่อยได้ซื้
สมาชิกหมายเลข 8758255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องจ่าย 640บาท พร้อมกับ770 หรือว่ายังไง
ผมเข้าไปเช็คดูบิล ที่กำหนดชำระ 6พ.ค.68
ยังขึ้นให้ชำระโปรเก่า 640บาท
แต่ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปร 770บาท
แต่ทำไมขึ้นให้ชำระ 640 บาท
อยากทราบว่า ต้องจ่ายกี่บาทกันแน่
หรือต้องจ่ายพร้อมกัน 640+770