โดนระงับสัญญาณเพราะ พนักงานใส่ค่าบริการเสริมมาเกินกว่าที่สมัครไว้ต้องทำไงครับ

ผมมีแพ็คเกจหลัก 249/เดือน
สมัครแพ็คเสริมเป็นรายปี 699 บาท
แล้วก็มีค่าโทรเกิน 74 บาท
รวมแล้วต้อง รวมแล้วต้อง 1022 บาท
รวมvat ก็ไม่น่าเกิน 1100 บาท
แต่บิลมา 1714 บาท (เกินวงเงิน วงเงิน1700)
ซึ่งยังไม่ถึงรอบบิล รอบบิลตัดยอดวันที่ 6 พ.ค. วันนี้พึ่งวันที่ 16 เม.ย. แต่ผมโดนระงับสัญญาณ
เจ้าหน้าที่จะแก้ไขปัญหานี้ยังไงครับ มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า แต่ดันโดนระงับสัญญาณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่