เบอร์ถูกระงับเพราะไม่เติมเงิน

กระทู้คำถาม
"เนื่องจากวันใช้งานหมด กรุณาเติมเงินก่อนวันที่ 15/05/2568 เพื่อหลีกเลี่ยงการระงับบริการ เช็กยอดเงินคงเหลือกด *123#"
เหตุผลอะไรทำไมต้องเติมเงินเพื่อไม่ให้เบอร์ถูกระงับ นี่ครั้งที่สองแล้วนะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมี ข้อความนี้เพิ่งได้รับในปีนี่เลย ไหนจะข้อความก่อนหน้าที่บอกจะถูกยกเลิกบริการ และถ้าหากอยากใช้งานต่อต้องเติมเงิน ทำไม นานๆทีจะใช้โทร
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์ truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่