คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 7510054 น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ 💦
=> หากหมายถึงมาตรการให้บัญชีธนาคารและเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ Mobile Banking ต้องมีเลขบัตรประชาชนเดียวกัน นั้น หากเปิดบัญชีก่อนปี พ.ศ. 2565 หรือไม่ได้รับการแจ้งผ่านช่องทาง Mobile Banking ยังไม่ต้องดำเนินการใด ๆ และสามารถใช้งาน Mobile Banking ได้ตามปกติค่ะ
=> หากเปิดภายหลัง แล้วคนในครอบครัวเป็นผู้ใช้งานมือถือและโมบายล์แบงกิ้ง เช่น จดทะเบียนชื่อลูก แม่เป็นผู้ใช้งาน ในกรณีที่ระบุได้ว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเจ้าของเบอร์โทรศัพท์มือถือและชื่อเจ้าของบัญชีธนาคาร ลูกค้าสามารถดำเนินการติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อยื่นหลักฐานเอกสารตามที่ธนาคารกำหนด (บุคคลในครอบครัว ได้แก่ พ่อ แม่ บุตร พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ยาย คูสมรส) ใช้ทะเบียนบ้าน สูติบัตร ทะเบียนสำรส และใบเสร็จรับเงินค่าบริการมือถือ ได้ค่ะ
=> สำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานเป็นบุคคลใหม่รายเดือนนั้น ระบบรายเดือน สามารถเปลี่ยนได้นะคะ โดยหมายเลขต้องไม่ติดเงื่อนไขการใช้งาน สามารถเตรียมเอกสารดังนี้ค่ะ
=>กรณีติดต่อด้วยตนเอง(ไปดำเนินการพร้อมกันทั้งเจ้าของเดิมและใหม่)
-บัตรประชาชนตัวจริงเจ้าของใหม่
-บัตรประชาชนตัวจริงเจ้าของเดิม
=>กรณีมอบอำนาจ(ต้องให้เจ้าของใหม่ไปดำเนินการแทนเท่านั้น)
-บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม
-สำเนาบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียนเดิม เซ็นรับรอง
-เอกสารมอบอำนาจของผู้จดทะเบียนเดิม พร้อมติดอากรแสตมป์ 10 บาท (หนังสือมอบอำนาจของลูกค้าเดิม ( กรณีมอบอำนาจที่ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน ให้เซ็นชื่อรับรองสำเนา พร้อมข้อความที่เขียน ดังนี้ “ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x-xxx-xxxxในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” )
4. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่
>>ชำระยอดเงินของผู้ใช้งานรายเดิม คิดจนถึงวันทื่ไปดำเนินการค่ะ
ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall) , dtac center , COCO , FOFO ยกเว้นสาขาสนามบิน สุวรรณภูมิ , ดอนเมือง , ภูเก็ต ค่ะ ✿。✿ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้านได้ที่ คลิก https://store.dtac.co.th/th/services/store-locations ค่ะ
**หลังจากเปลี่ยนแล้วจะได้รับเลขที่บัญชีลูกค้าใหม่ สิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงอายุการใช้งานจะเริ่มต้นใหม่ค่ะ
🍀 ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขอให้ท่าน มีความสุขรับวันสงกรานต์ และได้มีช่วงเวลาดี ๆ ไปกับตนเองและคนที่คุณรักนะคะ🍀

=> หากหมายถึงมาตรการให้บัญชีธนาคารและเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ Mobile Banking ต้องมีเลขบัตรประชาชนเดียวกัน นั้น หากเปิดบัญชีก่อนปี พ.ศ. 2565 หรือไม่ได้รับการแจ้งผ่านช่องทาง Mobile Banking ยังไม่ต้องดำเนินการใด ๆ และสามารถใช้งาน Mobile Banking ได้ตามปกติค่ะ
=> หากเปิดภายหลัง แล้วคนในครอบครัวเป็นผู้ใช้งานมือถือและโมบายล์แบงกิ้ง เช่น จดทะเบียนชื่อลูก แม่เป็นผู้ใช้งาน ในกรณีที่ระบุได้ว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเจ้าของเบอร์โทรศัพท์มือถือและชื่อเจ้าของบัญชีธนาคาร ลูกค้าสามารถดำเนินการติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อยื่นหลักฐานเอกสารตามที่ธนาคารกำหนด (บุคคลในครอบครัว ได้แก่ พ่อ แม่ บุตร พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ยาย คูสมรส) ใช้ทะเบียนบ้าน สูติบัตร ทะเบียนสำรส และใบเสร็จรับเงินค่าบริการมือถือ ได้ค่ะ
=> สำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานเป็นบุคคลใหม่รายเดือนนั้น ระบบรายเดือน สามารถเปลี่ยนได้นะคะ โดยหมายเลขต้องไม่ติดเงื่อนไขการใช้งาน สามารถเตรียมเอกสารดังนี้ค่ะ
=>กรณีติดต่อด้วยตนเอง(ไปดำเนินการพร้อมกันทั้งเจ้าของเดิมและใหม่)
-บัตรประชาชนตัวจริงเจ้าของใหม่
-บัตรประชาชนตัวจริงเจ้าของเดิม
=>กรณีมอบอำนาจ(ต้องให้เจ้าของใหม่ไปดำเนินการแทนเท่านั้น)
-บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม
-สำเนาบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียนเดิม เซ็นรับรอง
-เอกสารมอบอำนาจของผู้จดทะเบียนเดิม พร้อมติดอากรแสตมป์ 10 บาท (หนังสือมอบอำนาจของลูกค้าเดิม ( กรณีมอบอำนาจที่ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน ให้เซ็นชื่อรับรองสำเนา พร้อมข้อความที่เขียน ดังนี้ “ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x-xxx-xxxxในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” )
4. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่
>>ชำระยอดเงินของผู้ใช้งานรายเดิม คิดจนถึงวันทื่ไปดำเนินการค่ะ
ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall) , dtac center , COCO , FOFO ยกเว้นสาขาสนามบิน สุวรรณภูมิ , ดอนเมือง , ภูเก็ต ค่ะ ✿。✿ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้านได้ที่ คลิก https://store.dtac.co.th/th/services/store-locations ค่ะ
**หลังจากเปลี่ยนแล้วจะได้รับเลขที่บัญชีลูกค้าใหม่ สิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงอายุการใช้งานจะเริ่มต้นใหม่ค่ะ
🍀 ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขอให้ท่าน มีความสุขรับวันสงกรานต์ และได้มีช่วงเวลาดี ๆ ไปกับตนเองและคนที่คุณรักนะคะ🍀

แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมต้องทำยังไง? (ซิมรายเดือน)