หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูกาก
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac wifi
4G
Mobile Internet
กากมาก แพงก็แพง เรียกเก็บเงินตรงเวลามาก แต่ปล่อยสัญญาณมาโครตห่วย ถ้าไม่ไหวก็หยุดเถอะ สงสารลูกค้าบ้าง ไอห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ไม่ไหวกะทรูละซื้อเน็ตแพงๆแต่สัญญาณห่วยแตก เดี๋ยวหลุดเดียวค้างคิดว่าเป็นที่มือถือเปลี่ยนก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8518865
เน็ตทรูล่มแต่ยังไม่ได้รับข้อความหรือการชดเชยเลย?
วันที่ 22 เครือข่ายล่มเข้าใจว่าส่งผลกระทบหลายภาคส่วนเพราะเราก็โดนผลกระทบนี้มากๆติดต่อลูกค้าไม่ได้ลูกค้าโทรมาทางไลน์หรือเบอร์ก็ไม่ได้พื้นที่ตรงนั้นสัญญาณไวไฟก็ไม่มีคือแบบ.... แล้วพอสัญญาณกลับมาก็มีประก
สมาชิกหมายเลข 6629410
เตือนภัย สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตดีแทค (Dtac) นะครับ แย่มาก สลับเน็ตให้เอง แล้วโดนหักเงิน ตั้งแต่รวมกับทรูห่วยแตกมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้โทรศัพท์ที่มีซิม 2 ซึ่งเป็นซิมค่าย Dtac ทั้งคู่ แต่เบอร์หนึ่งจะใช้เป็นเบอร์เอาไว้โทร เป็นแบบเติมเงินเฉย ๆ เอาไว้ให้คนติดต่อ ซึ่งก็จะเติมเงินเข้าประจำ เพื่อให้คนติดต่อ ส่วนอีกเบอร์จะ
สมาชิกหมายเลข 6710186
ทรูเปลี่ยนราคาแพคเกจลูกค้าไม่มีการแจ้งใดๆ
เราใช้บริการทรูกับดีแทคมาตลอด สัญญาณก็ไม่ดี แต่ล่าสุดยอดหลังจากเน็ตล่มเมื่อ22 อยู่ๆ ค่าแพคเกจรายเดือนก็เพิ่มมาเป็นคนละยอดเลย ถามในแอปก็ตามภาพ คุยกับAiโทร1242ก็วนไปมามีแต่ข้อความให้ซื้อแพคเกจเพิ่ม เราบ
active180226
ค่ายแดงเน็ตกาก
เมื่อวานเล่นโทรศัพท์อยู่ดีๆเน็ตหลุดใช้ไม่ได้เฉยเลย พอสืบจากพี่ๆที่ทำงานก็ได้ทราบว่าทรูล่ม ตั้งแต่เมื่อวานก็ปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่าสิ้นเดือนนี้จะย้ายค่ายแน่นอน ตั้งแต่ใช้มาพักหลัง ทั้งเน็ตกาก หลุดบ่อยสัญ
สมาชิกหมายเลข 8770224
ไม่พอใจมาตรการ! กสทช. บีบทรูเพิ่มเยียวยาลูกค้าเน็ตล่ม ย้ำห้ามคิดค่าบริการช่วงล่ม – ต้องชัดเจนแม้ลูกค้าแพ็กเกจไม่จำกัด
กสทช.สั่ง ทรู ทบทวนเยียวยาลูกค้าใหม่ห้ามคิดค่าบริการในช่วงสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟล่ม ให้เพิ่มดาต้ามากกว่า 10 GB และโทรฟรีมากกว่า 100 นาที โดยไม่จำกัดเวลา 24 ชั่วโมง วันนี้ 23 พฤษภาคม 2568 นายไต
สมาชิกหมายเลข 1051196
ปัญหาแบบนี้ โทรยังไงให้เจอมนุษย์
คือ คือบัง เราใช้บริการทรูกับดีแทคมาตลอด สัญญาณก็ไม่ดี แต่ล่าสุดยอดหลังจากเน็ตล่มเมื่อ22 อยู่ๆ ค่าแพคเกจรายเดือนก็เพิ่มมาเป็นคนละยอดเลย ถามในแอปก็ตามภาพ คุยกับAiโทร1242ก็วนไปมามีแต่ข้อความให้ซื้อแพคเ
active180226
อยากหาซิมอินเตอร์เน็ตหรือโปรเน็ตที่ไม่ลดสปีด
ตอนนี้เราใช้ซิมทรูอยู่ค่ะเป็นโปรรายเดือนเดือนละ 300 ซึ่งตอนนี้เน็ตช้ามากๆเลย อยากทราบว่าเราควรเปลี่ยนใช้ค่ายไหนโปรอะไรดีคะที่เน็ตไม่ช้าไม่กากไม่กระตุก ที่ราคาไม่แรงมาก
สมาชิกหมายเลข 6167427
"‘ทรู’ ชี้แจงสาเหตุสัญญาณล่ม โดนวิจารณ์ชดเชยลูกค้าเน็ตฟรี 10 GB-โทรฟรี 100 นาที"
https://www.youtube.com/watch?v=snPr-_Q_WCIเครดิตคลิปจาก เรื่องเล่าเช้านี้ "‘ทรู’ ชี้แจงสาเหตุสัญญาณล่ม โดนวิจารณ์ชดเชยลูกค้าเน็ตฟรี 10 GB-โทรฟรี 100 นาที" ทรู ชี้แจงสาเหตุ &ld
Dear Nostalgia
“ถ้าผู้บริหารทรู” ใช้เน็ตโปรUnlimited แล้วดันล่ม “ผู้ให้บริการเน็ต” เยียวยา แค่10GB จะโอเคไหมครับ
ผมเป็นคนที่ทีความเชื่อในเรื่องของการเอาใจเขามาใส่ใจเรา การที่กระกระทำอะไร ถ้าเราไม่อยากให้ใครทำอะไรกับเรา เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับเขา ว่าง่ายๆเราไม่อยากถูกด่า เราก็อย่าไปด่าเขาก่อน ประมาณนั้น
An.mkII
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac wifi
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูกาก