หนูผิดหวังกับการให้บริการของแพทย์ตรวจตาและพยาบาลของรพ.หนึ่งใกล้บ้านมากเลยค่ะ คือเราจะขอใบรับรองแพทย์ตรวจสายตาและตาบอดสีเข้ามหาลัย มหาลัยเขามีแบบฟอร์มให้แพทย์กรอก ซึ่งแพทย์ที่เขากรอกไม่ครบถ้วนเลย แถมไม่เช็คให้ก่อน เราก็เห็นว่าเขาหรอกไม่ครบเราก็เอาไปให้เขาหรอกและดูใหม่ตั้งสองรอบค่ะแต่เขาดูไม่หมด ไม่ได้กรอกผลตรวจตาบอดสีให้เราว่าค่าอยู่ที่เท่าไหร่ หนูคิดว่าน่าจะเรียบร้อยแล้วเพราะหนูเดินเอามาให้เขาตรวจตั้ง 2 รอบ ก็คิดว่าเขาน่าจะกรอกให้แล้วเรียบร้อย เลยรีบกลับบ้านเพราะคนพาไปรพ.เขามีงานต่อเลยไม่ได้เช็ค เลยมาเช็คทีหลังปรากฏว่าหมอไม่ได้เขียนผลค่าตรวจให้เลยโทรไปถามทางรพ. หมอบอกว่าไม่สามารถบอกได้ทางโทรศัพท์และถ้าจะมาต้องมาจับบัตรคิวใหม่เหมือนตรวจใหม่อีกรอบ+คนก็เยอะอีก แล้วเขาก็โทษเราอย่างเดียวเลยว่าทำไมเราไม่เช็คให้ดีๆ หมอมีหน้าที่ตรวจให้ได้แค่นี้ หมอไม่รู้ เราอยากให้หมอทำอะไรต้องคอยจี้ คอยเช็คให้หมอ ซึ่งมันต้องเป็นหน้าที่เราขนาดนั้นเลยหรอคะที่ต้องบอกทุกจุดที่หมอควรจะทำเองได้ เข้าใจนะคะว่าคนไข้เยอะ แต่แบ่งเวลาสัก 10 วินาทีมาเช็คหน่อยมั้ยคะ ว่ากรอกข้อมูลมันก็ต้องกรอกให้ละเอียดครงถ้วน ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นตาบอดสีมันก็ต้องใส่ค่าที่ตรวจอยู่แล้วถูกไหมคะ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันเพิ่มเติมว่ามันไม่บอดสีจริงๆ #เขาไม่เห็นว่ามันจำเป็นแต่สำหรับเรามันจำเป็นต่อการเรียนต่อมากเลยค่ะยังไงก็ต้องทำให้มันครบถ้วนอยู่แล้ว #หนูรู้สึกไม่โอเคเลยค่ะที่บริการแย่แบบนี้บางคนอาจจะชินแล้วนะคะที่โดนแบบนี้แต่ถ้ามันบ่อยมากเกินไป #โลกนี้คงไม่น่าอยู่แน่เลยค่ะถ้ามีคนปฏิบัติแบบนี้กับเราแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ใครมีความคิดเห็นยังไงเม้นมาได้เลยนะคะ อยากอ่านค่ะ
ผิดหวังกับการบริการแย่ๆของหมอในรพ.รัฐแห่งหนึ่ง #ไม่มีความระเอียดรอบคอบ แล้วให้เราตามเช็คจุดเล็กๆหลายจุดทีหลัง🤦♀️🤦♀️