1

000 Mbpsมกะบิต. เหมาจ่ายรายเดือน 1299 บาท+กาษี7%/เดือน
***ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้บริการ ดังนี (บริการหลัก: ทรูออนไลน์ + บริการทีวี + ทรูมูฟเอช) 1) บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด (ดาวน์โหลด/อัพโหลด) 1000/500 Mbps
พอแจ้งเข้าไปในระบบไม่ว่าจะทาง pantip หรือทาง call center หรือจะไปทางศูนย์ true westgateก็ได้คำตอบเหมือนกันว่าไม่มีสัญญาณ ซิมสัญญาณจับไม่ได้ แต่คุณต้องเสียเงิน
ตามแพ็คเกจใช่หรือไม่!
เจ้าหน้าที่จะแจ้งว่า:จำดำเนินการตรวจเช็คตรวจเช็ค แก้ไข....เงียบ
++สิ่งที่เก่าข้างล่างนี้คือ++
- ทำงานทำการรีเซ็ตกระตุ้นสัญญาณทุกวันวันละ 4-5 ครั้งตั้งแต่ใช้มาร่วม1 เดือน เป็นร้อยกว่าครั้งโทรศัพท์แทบจะพังเพราะกดรีเซ็ตนี่แหละ
- อัพเดทแพทช์ล่าสุดแล้ว
- รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายแล้ว
- ปิด/เปิดโหมดเครื่องบินแล้ว
- ปิด/เปิดเครื่องแล้ว
- เปลี่ยนซิมการ์ดใหม่แล้วที่ทรู 2 ซิม2 ครั้ง สุดท้ายเหมือนเดิมเจ้าหน้าที่ตอบว่า..เอ๊ะสัญญาณไม่จับซิม
- ปิด VoLTE แล้ว
อยากทราบ1,299+ไม่รวมภาษี7% ไม่อั้น ไม่ลดสปีด แบบนี้หรือ?!?
***ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้บริการ ดังนี (บริการหลัก: ทรูออนไลน์ + บริการทีวี + ทรูมูฟเอช) 1) บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด (ดาวน์โหลด/อัพโหลด) 1000/500 Mbps
พอแจ้งเข้าไปในระบบไม่ว่าจะทาง pantip หรือทาง call center หรือจะไปทางศูนย์ true westgateก็ได้คำตอบเหมือนกันว่าไม่มีสัญญาณ ซิมสัญญาณจับไม่ได้ แต่คุณต้องเสียเงิน
ตามแพ็คเกจใช่หรือไม่!
เจ้าหน้าที่จะแจ้งว่า:จำดำเนินการตรวจเช็คตรวจเช็ค แก้ไข....เงียบ
++สิ่งที่เก่าข้างล่างนี้คือ++
- ทำงานทำการรีเซ็ตกระตุ้นสัญญาณทุกวันวันละ 4-5 ครั้งตั้งแต่ใช้มาร่วม1 เดือน เป็นร้อยกว่าครั้งโทรศัพท์แทบจะพังเพราะกดรีเซ็ตนี่แหละ
- อัพเดทแพทช์ล่าสุดแล้ว
- รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายแล้ว
- ปิด/เปิดโหมดเครื่องบินแล้ว
- ปิด/เปิดเครื่องแล้ว
- เปลี่ยนซิมการ์ดใหม่แล้วที่ทรู 2 ซิม2 ครั้ง สุดท้ายเหมือนเดิมเจ้าหน้าที่ตอบว่า..เอ๊ะสัญญาณไม่จับซิม
- ปิด VoLTE แล้ว