ขอถามทรูมูฟ ทำไมบริการที่ผมได้ ไม่ตรงกับโปรที่สมัคร

กระทู้คำถาม
แพ็กเกจหลักที่ปรากฏใน True app ของผมเป็นเน็ตไม่อั้นเร็ว 15Mbps + โทรไม่อั้นในเครือข่าย นาน 365 วัน  
ใช้มาสี่เดือน จู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ ติดต่อกับ TrueMari คอนเซนเตอร์ก็ลำบาก เสียเวลานานมาก
ขอทางแก้จากทรูด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 08/04/2025 เวลา 15.46 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 904338  ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 904338  ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
**เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกระทำความผิดของมิจฉาชีพ ขอรบกวนลบหรือแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานออกจากหน้าไมค์ด้วยครับ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่