ทำอย่างไร ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู!

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปิดใช้งานซิมนี้มานานมาก และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วได้ไปจัดการซิมปกติเป็น e-Sim แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า “ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568” และเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2568 ก็ได้เดินทางไปที่ทรูช็อป ติดต่อเจ้าหน้าที่อัพเกรดซิม ก็เสร็จเรียบร้อย แต่!!!! ยังได้รับข้อความใหม่อีก คือ “ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช.และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป กรณีลูกค้านิติบุคคลเพิ่มเอกสาร  บัตรพนักงาน หรือหลักฐานยืนยันตัวตนของพนักงานบริษัท ” พยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ แต่ก็ลำบากเหลือเกิน ไม่ได้คุยสักที! หรือเราควรจะทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่