?เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" แก้ยังไงดีครับ

เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" แก้ยังไงดีครับ?

เนื้อหากระทู้:
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ พอดีผมใช้เบอร์ทรูแบบเติมเงิน แล้วพยายามกดรหัสเช็กยอด *123# แต่กลับขึ้นข้อความว่า
“ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง”
ตามภาพที่แนบมานี้ครับ

อยากทราบว่าเกิดจากอะไร แล้วต้องแก้ยังไงถึงจะสามารถเช็กยอดได้ตามปกติครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่