หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
กระทู้สนทนา
true online
ปกติซิมซื้อมาเป็นแบบซิมเติมเงิน แต่มีคอลเซนเตอร์ทรูเสนอโปรแพ็กเน็ตทรูให้ ตอนนี้ซิมเลยเป็นแบบรายเดือน ตอนนี้วงเงินที่ใช้ เยอะเกินไป และจ่ายไม่ไหว รู้สึกว่าไม่คุ้มค่า อยากยกเลิกเป็นเเบบเติมเงินเหมือนเดิม ต้องการยกเลิกทั้งแพ็กหลักและเสริม แต่กด *190*1# ก็ยกเลิกไม่ได้ ผ่านแอปก็ยกเลิกไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ก็ไม่ได้ค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้ความค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
3 ความคิดเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่มีสัญญาณ
เน็ตทรูเป็นอะไรหรอครับไม่มีสัญญาณเลย แถวพระสมุทรเจดี แหลมฟ้าผ่า สมุทรปราการ คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อกลับหน่อยได้ไหมครับ 0638454192
สมาชิกหมายเลข 5652139
เน็ตทรูมีปัญหามาหลายชั่วโมงแล้วขึ้นว่ากำลังรอเครือข่าย โทรฉุกเฉินเท่านั้น ใช้งานมาหลายปี ปีนี้มีปัญหาเยอะสุด
อยู่ดีๆเน็ตก็หาย ใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่ายแก้ยังไงได้บ้างคะ คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อกลับด่วนค่ะ เบอร์ 0863757916 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8839346
คอลเซนเตอร์ทรูเปลี่ยนแพกเกจให้เอง
เมื่อประมาณเดือนก่อนทางทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจ ทางเราบอกปฏิเสธไปแล้วแต่พอเข้าไปดูในแอพทรูเพื่อจะจ่ายเงินค่าแพ็กเกจรายเดือนของเดือนนี้ อยู่ดีๆแพ็กเกจก็เปลี่ยนไปเฉยเลยค่ะทั้งๆที่ทางนี้ไม่ได้ทีการโทรหรือไปท
สมาชิกหมายเลข 8826379
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยท
สมาชิกหมายเลข 8839599
อยากจะยกเลิกแพ็จเกจหลักรายเดือนของทรูให้เป็นแพ็กเกจที่ถูกลงติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของทรูให้เป็นแพ็กเกจที่ถูกลงอ่ะค่ะ ลงโทรไปที่ *1242 แล้วก็ไม่มีให้เลือกยกเลิกแพ็กเกจหลักเลย ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วย แล้วทำยังไงได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 8732501
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
ต้องการยกเลิก
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 24/05/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 8840499
พึ่งสมัครเน็ตทรูรายปีไป แต่เน็ตใช้ได้แค่1วัน
คือพึ่งสมัครเน็ตรายปีไปค่ะ สมัครด้วยรหัส *900*8434# พอสมัครเสร็จแล้วก็ได้ข้อความตามปกติ ซึ่งมันบอกว่าเน็ตจะใช้งานได้ถึง 15/05/2026 23:59:59 พอเช็คในแอปของ true ก็ขึ้นมามีแพ็คเกจที่เราสมัครไปนั่นคือ &q
สมาชิกหมายเลข 8836344
พึ่งสมัครเน็ตทรูรายปีไป แต่เน็ตใช้ได้แค่1วัน
คือพึ่งสมัครเน็ตรายปีไปค่ะ สมัครด้วยรหัส *900*8434# พอสมัครเสร็จแล้วก็ได้ข้อความตามปกติ ซึ่งมันบอกว่าเน็ตจะใช้งานได้ถึง 15/05/2026 23:59:59 พอเช็คในแอปของ true ก็ขึ้นมามีแพ็คเกจที่เราสมัครไปนั่นคือ &q
สมาชิกหมายเลข 8836344
รบกวนยกเลิกให้หน่อยนะครับ ทรู
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 1GB แถมพร้อมแพ็ก Unlimited VDO Conference 6แอป ต่ออายุอัตโนมัติทุก 30วัน นาน 3เดือน ใช้งานได้ถึง 10/06/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือยกเลิกแพ็กเกจที่ tmvh.co/check (ไ
สมาชิกหมายเลข 8796478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู