หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ais คือติดต่อยากมาก ถ้ามีแล้วติดต่อไม่ได้มีทำไม
กระทู้คำถาม
AIS
คือจ้ะติดต่อไปถามเรื่องแพ็กเกจ เพราะเติมตังไป200แตาหักค่าบริการ100จะเช่นเน็ตได้15วัน พอมาเช็ดดูมีบริการเสริมที่เป็นข้อความเสียเงินแล้วก็มาหักตัง
คืออยากรู้ว่าเข้าร่วมได้ยังไงบริการเสริม งงมาก ข้อความเสียตัง เกือบ 200บาท เพราะมีของเดือนที่แล้วด้วย เงินก็ไม่ได้คืนติดต่อก็ไม่ได้ ย้ายค่ายเลอเดิมได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระงับสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ได้กี่ครั้ง?
เนื่องจากได้ไประงับสัญญาณเน็ตบ้านมา ระงับตั้งแต่วันที่ 8กพ-8เมษา คำถามคือ1.สามารถไประงับต่อได้อีกมั้ย สามารถระงับได้ปีละกี่ครั้ง2.สัญญาณมันจะกลับมาแอคทีฟวันที่ 8 เมษา ต้องไประงับต่อวันที่ 8&
สมาชิกหมายเลข 8487586
ปัจจุบันยังมีแพ็กเกจเหมา เหมา อินเทอร์เน็ตไม่จํากัด 200 บาท/เดือน ของ AIS ไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับฝากแอดมิน AIS แนะนำแพ็คเกจนี้ด้วยนะครับ #AIS #AIS ADMIN
สมาชิกหมายเลข 8788537
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อ call center ของ True ได้หรอคะ
คือเราต้องการจะยกเลิกแพ็กเกจเน็ตหลัก แต่ไม่สามารถทำได้ เลยอยากจะสอบถาม call center โดยตรงเลย เราลองทั้งถามมะลิกับโทร 1242 แล้วก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ ทำไมถึงติดต่อยากจังเลยคะ เราเองก็จนปัญญที่จะหาทางติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8786546
แพ็กเกจ Ais ที่ใช้ประจำอยู่ดีๆก็หายครับ แก้ไขให้กลับมาใช้ได้ให้ได้ไหมครับ
อยู่ดีๆก็ใช้แพ็กเกจที่ใช้มาประจำไม่ได้ครับ แพ็กเกจหายไปเลย กลายเป็นแพ็กเกจใหม่โดยที่เราไม่เคยสมัคร ปกติจ่าย 200 ทุกเดือน ตอนนี้แพ็กเกจเดิมหาย กลายเป็นแพ็กอื่นเฉยเลยครับ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5361356
แพ็กเกจเสริม 5G ค่าบริการ 29บาท อินเทอร์เน็ต 29GB ใช้ได้ 24ชม. ของais,
ใช้แพ็กเกจเสริม 5G ค่าบริการ 29บาท อินเทอร์เน็ต 29GB ใช้ได้ 24ชม. แพ็กเกจนี้ไม่มีอีกแล้วหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7712211
มีสายเข้าเบอร์027009088 แต่กดรับไม่ทัน ได้มารู้ว่าเป็นเบอร์ของทรูมูฟเพื่อทวงค่าบริการแต่ไม่เข้าใจเพราะไม่ได้ใช้รายเดือน
ได้มีเบอร์027009088นี้โทรเข้ามา พร้อมกับ SMS แจ้งเตือนให้ต่ออายุแพคเกจเสริม เวลา12:05นาที (ซึ่งมั่นใจไม่ได้สมัครอะไรเลยเพราะได้คุยกับพนักงานเรียบร้อยแล้ว) แต่กดรับสายไม่ทันเลยไปหาข้อมูลว่าเป็น call c
สมาชิกหมายเลข 8787129
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก true มา ais
ผมย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก true มา ais ทาง ais ได้ส่งซิมมาให้ใหม่ พอดีว่า ใส่ซิมใหม่แล้วไม่พบสัญญาน อยากรู้วิธีแก้ไขครับ ติดต่อ call center ก็รับฝากเรื่องแบบระบบอัตโนมัติ ไม่รู้จะแก้ไขยังไง ขอคำแนะนำด้ว
สมาชิกหมายเลข 6289889
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ais
มีวิธียกเลิก PLAY PREMIUM PLUS มั้ยคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8786909
แพ็กเกจเหมา เหมา 200 บาท เล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสุด 15 Mbps หักค่าบริการทุกๆ 30 วัน ใช้งานได้นาน 6 เดือน
มียอู่อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8787778
ย้ายค่าย ture ไป ais บอกลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
มาติดต่อที่ศูนย์ โลตัสก็ไม่ช่วยอะไร ไม่รู้ไรสักอย่างค่ะ โทรหา call center ก็รอโครตนาน อยากย้ายค่ายเเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8787115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ais คือติดต่อยากมาก ถ้ามีแล้วติดต่อไม่ได้มีทำไม
คืออยากรู้ว่าเข้าร่วมได้ยังไงบริการเสริม งงมาก ข้อความเสียตัง เกือบ 200บาท เพราะมีของเดือนที่แล้วด้วย เงินก็ไม่ได้คืนติดต่อก็ไม่ได้ ย้ายค่ายเลอเดิมได้มั้ย