คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 04/04/25 เวลา 13.24 น.
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ
--------------------------------------------------------------
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7368554 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะอยากให้ใช้งานในระบบรายเดือนต่อค่ะ เพราะคุณจะได้รับความสะดวกในการใช้งานหลายๆด้าน เช่น ไม่ต้องคอยเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน หรือใช้งานได้ก่อนและจ่ายหลังตัดรอบบิล ยินดีช่วยแนะนำโปรโมชั่นที่จะควบคุมค่าใช้จ่ายให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะเช็กให้ทันทีค่ะ
สำหรับบริการเปลี่ยนระบบใช้งานจาก รายเดือน เป็น เติมเงินนั้นภายใต้ชื่อ - นามสกุลผู้จดทะเบียนจะต้องไม่มียอดค้างชำระค่ะจึงจะดำเนนการได้ โดยหากภายใต้เลขบัตรประชาชนของทางคุณแม่มียอดค้างชำระจะต้องชำระส่วนนี้ก่อนนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบยอดไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิพิเศษผ่านแอป my AIS อีกช่องทางให้คุณสามารถสมัครแพ็กเกจได้เองง่ายขึ้น เร็วขึ้น และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เท่านั้นสามารถตรวจสอบได้ที่ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS
ขอให้ช่วงบ่ายเป็นช่วงเวลาที่สดใสและมีพลังที่เต็มเปี่ยมในการทำงานนะคะ
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ
--------------------------------------------------------------
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7368554 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะอยากให้ใช้งานในระบบรายเดือนต่อค่ะ เพราะคุณจะได้รับความสะดวกในการใช้งานหลายๆด้าน เช่น ไม่ต้องคอยเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน หรือใช้งานได้ก่อนและจ่ายหลังตัดรอบบิล ยินดีช่วยแนะนำโปรโมชั่นที่จะควบคุมค่าใช้จ่ายให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะเช็กให้ทันทีค่ะ
สำหรับบริการเปลี่ยนระบบใช้งานจาก รายเดือน เป็น เติมเงินนั้นภายใต้ชื่อ - นามสกุลผู้จดทะเบียนจะต้องไม่มียอดค้างชำระค่ะจึงจะดำเนนการได้ โดยหากภายใต้เลขบัตรประชาชนของทางคุณแม่มียอดค้างชำระจะต้องชำระส่วนนี้ก่อนนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบยอดไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิพิเศษผ่านแอป my AIS อีกช่องทางให้คุณสามารถสมัครแพ็กเกจได้เองง่ายขึ้น เร็วขึ้น และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เท่านั้นสามารถตรวจสอบได้ที่ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS
ขอให้ช่วงบ่ายเป็นช่วงเวลาที่สดใสและมีพลังที่เต็มเปี่ยมในการทำงานนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ทางศูนย์ Ais ไม่ให้เปลี่ยน?
เดินทางไปศูนย์ Ais ขอเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะติดปัญหาจ่ายไม่ไหว ทางศูนย์ไม่ให้เปลี่ยนเพราะติดค่าชำระกับอีกเบอร์(ที่เป็นของแม่) เลยเปลี่ยนให้ไม่ได้ ได้อธิบายไปทางศูนย์แล้วว่าคนใช้เน็ตใช้เบอร์เป็นผมมาตลอด แค่แม่เป็นคนสมัคร ทางศูนย์ก็ยังยืนยันคำเดิม แบบนี้ผมโดนมัดมือชกหรือเปล่า ผมต้องทำยังไง