คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8724065 สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ
กรณีหมายเลขถูกยกเลิกบริการ กรณีไม่เกิน 45 วันสามารถตรวจสอบเพื่อขอกลับมาใช้งานได้หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ ค่ะ
แต่หากเกิน 45 วันแล้ว หมายเลขจะถูกจัดสรร เนื่องจารกเป็นทรัพยากรที่ต้องจัดสรรให้เพียงพอกับการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบสถานะหมายเลข ยินดีตรวจสอบให้ โดยได้สอบถามข้อมูลเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ค่ะ
- วันนี้สอบถามข้อมูลเพื่อจะนำมาตรวจสอบให้คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้ ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ -
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ
กรณีหมายเลขถูกยกเลิกบริการ กรณีไม่เกิน 45 วันสามารถตรวจสอบเพื่อขอกลับมาใช้งานได้หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ ค่ะ
แต่หากเกิน 45 วันแล้ว หมายเลขจะถูกจัดสรร เนื่องจารกเป็นทรัพยากรที่ต้องจัดสรรให้เพียงพอกับการใช้งานค่ะ
ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบสถานะหมายเลข ยินดีตรวจสอบให้ โดยได้สอบถามข้อมูลเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
แจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ค่ะ
- วันนี้สอบถามข้อมูลเพื่อจะนำมาตรวจสอบให้คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้ ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ -
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เบอร์ AIS เติมเงิน ถูกระงับเนื่องจากหมดอายุ อยากกู้เบอร์ต้องทำยังไงครับ