คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- รุ่นสินค้า
- หลักฐานการชำระเงิน
- เลขที่สัญญา
ขอบคุณค่ะ

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- รุ่นสินค้า
- หลักฐานการชำระเงิน
- เลขที่สัญญา
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
Samsung
ธุรกรรมออนไลน์
Mobile Application
จ่ายเงินไปแล้ว App Samsung Finance Plus+ ไม่ตัดยอดพร้อมแจ้งเตือนตลอด
ตามหัวตามรูปภาพ ทักไปทำไมไม่ตอบหรือเธอไม่มีตัวต้นอยู่ ไปอยู่ที่ไหนน้อใยไม่โทรหาเป็นไรแก้วตารอบนี้เธอมาดูเหมือนเปลี่ยนไป หรือติดลาพักร้อน จ่ายเงินก็แล้วทำทุกอย่างก่อนก็แล้วทำไม่ยอดมันไม่ตัด ข้อความแจ้งเตือนทำให้คนเขาหวาดกลัวเสียเงินตั้งหลาบบาทเจอแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นนะฮ่ะ
ไปดูโพสต์ในไลน์ทำมาเป็นห่วงผู้ได้รับผลกระทบแผ่นดินไหว แต่ไม่คิดห่วงลูกค้าที่รอคำตอบหรือไง