คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Darkprofess UD ตามที่ท่านแจ้งปัญหาการเข้าใช้งาน SCB EASY App เพื่อให้ธนาคารได้ตรวจสอบปัญหาการทำรายการด้วยระบบดังกล่าว คุณ Darkprofess UD สามารถแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลข IP อินเทอร์เน็ต รุ่น/ยี่ห้อโทรศัพท์ และเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการโทรศัพท์ของท่าน มาที่หลังไมค์ โดยคลิกที่โปรไฟล์ SCB Thailand แล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
SCB เข้าใช้งานไม่ได้ ผ่านระบบ ออเทน Mikrotik
มันจะขึ้นเตือนว่า ไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราวในขณะนี้ หากคุณกำลังอยู่ระหว่างการโอนเงิน เติมเงิน หรือจ่ายบิล กรุณาตรวจสอบรายละเอียดในรายการเดินบัญชีก่อนทำรายการอีกครั้ง
พอกดอีกครั้งก็เป็นเหมือนเดิม
พอไปจับไวไฟ ที่ไม่ผ่านออเทน ใช้งานปกติ
พอวนกลับไปจับ ออเทน เป็นเหมือนเดิม งงว่าทำไมธนาคารอื่นได้หมด มีแค่ SCB เข้าไม่ได้
หรือผมตั้งค่า ออเทนผิด แต่ผมว่าไม่ผิดนะ เพราะถ้าผิดทุกธนาคารต้องเข้าไม่ได้ นี่มีแค่ SCB อันเดียวที่เข้าไม่ได้
ใครมีความรู้ด้านนี้ขอข้อมูลหน่อยครับ