ค่าบริการเน็ตบ้านค่ายสีแดงยอดฮิตตตตต

กระทู้คำถาม
พอดีอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องค่าบริการค่ะ ซึ่งมันมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น อยากจะสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือว่า เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2568 ได้ทำการจ่ายค่าบริการเน็ตบ้านไปเรียบร้อยแล้ว แต่เดือนมีนาคม 2568 โดนตัดสัญญาณนะบบบอกว่าไม่ได้ชำระค่าบริการ ซึ่งตรงนี้คือปัญหา เพราะเราได้จ่ายยอดตรงนี้ไปแล้ว ​พอเราไปคุยกับมะลิในแอปสีแดงของเครือข่าย ​บิลที่ได้ส่งมาให้เราดูคืองงมาก แล้วเราก็เพิ่งใช้แอปนี้ครั้งแรก แต่พอมาดูยอดในเว็ปไซต์ตอนแรกก็ยังไม่เข้าใจ ​ว่าสรุปปัญหาที่โดนตัดเน็ตอยู่ตรงไหน แต่ตอนนี้เช็คในเว็ปไซต์อีกทีเข้าใจยอดที่ขึ้นบอกแล้ว คือตอนนี้กระจ่างแล้วว่าปัญหาอยู่ตรงไหน คือสิ่งที่อยากถามกับเครือข่ายสีแดงนี้ว่า คุณทำแบบนี้ได้หรอ แบบนี้เรียกว่ายังไง เพราะตอนเราจ่ายเงินเราจ่ายยอดเน็ตบ้าน แล้วทำไมคุณถึงเอายอดนั้นไปหักยอดค่าโทรศัพท์รายเดือน แล้วคุณมาปิดสัญญาณเน็ตบ้านเราเพื่อบีบให้เราจ่ายเงินคุณอีกรอบนึง  ซึ่งปกติแล้วค่าโทรศัพท์รายเดือนพอถึงวันก็จะตัดสัญญาณ เราก็เข้าใจตรงนี้ดีแล้วเราก็จะปิดยอดค่าบริการตรงนี้ในช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา คือตอนนี้อยากจะคุยเจรจาว่าทำไมยอดเงินที่เราจ่ายค่าเน็ตบ้านไปช่วงกุมภาพันธ์ถึงได้เอาไปหักค่าบริการโทรศัพท์รายเดือน ซึ่งมันคนละส่วนกัน #เครือข่ายสีแดงเจ้าดังงง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8722499

ผมขอรับเรื่องดูแลข้อมูลให้ทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/67ed6186492019002741bc54 นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่