
นอกจากไอคอนแห่งความสดชื่นอย่าง Winter แล้ว จะมีใครอีก? ที่ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบของ Torta! สองปีติดต่อกัน
แบรนด์อธิบายว่าเสน่ห์ความสดใสและมีชีวิตชีวาของฤดูหนาวนั้นเข้ากันได้อย่างลงตัวกับภาพลักษณ์เครื่องดื่มเสริมไอออนสดชื่นของ Toreta! และก่อให้เกิดการทำงานร่วมกัน ความร่วมมือนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในปีนี้ ในปีนี้ Toreta! จะเข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้นด้วยการนำเสนอฤดูหนาวที่เพลิดเพลินกับ Toreta! ในสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันภายใต้ธีม "Light Ion Replenishment"
เมื่อปีที่แล้ว Winter ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบของ Toreta! และได้รับการยกย่องว่าสามารถส่งต่อข้อความของ Toreta! ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการเติมน้ำให้ร่างกายด้วย Toreta! ในชีวิตประจำวันผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น โยคะ การวิ่ง และการเดิน
หลังจากโฆษณาดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผมสีบลอนด์ของวินเทอร์ที่จับคู่กับชุดสีเขียวสดใสที่ชวนให้นึกถึง Toreta! ทำให้ผู้บริโภคเกิดปฏิกิริยาเชิงบวก เช่น "ผลิตภัณฑ์นี้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการเสริมไอออน" "การผสมผสานที่ลงตัวแบบใหม่" และ "Toreta! เลือกนางแบบได้ดีมาก" นอกจากนี้ วิดีโอโฆษณา Toreta! บนช่อง YouTube ยังมียอดชมทะลุ 10 ล้านครั้ง ซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างมาก
ตัวแทนกล่าวว่า “เนื่องจาก Winter และ Toreta! ได้พบกับพลังที่มีชีวิตชีวาและได้รับความรักอย่างมากมาย เราจึงจะยังคงส่งมอบคุณค่าของการเติมไอออนแสงผ่านกิจกรรมการตลาดต่างๆ ร่วมกับ Winter ในปีนี้เช่นกัน” พวกเขากล่าวเสริมว่า “เรารอคอยที่จะสร้างความร่วมมือที่ดีต่อกันหลังจากปีที่แล้ว และหวังว่าคุณจะยังคงสนใจโมเดล Winter และ Toreta! ต่อไป”
Aespa's Winter ยังได้แบ่งปันความคิดของเธอว่า "ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ Toreta! อีกครั้งในปีนี้ และฉันอยากจะแสดงให้เห็นถึงเคมีระหว่าง Toreta! และ Winter ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบอีกครั้ง"
นอกจากนี้ Torreta ยังโพสต์บนช่อง YouTube ของ Coca-Cola! วิดีโอโฆษณาได้รับความสนใจอย่างมากโดยมียอดวิวรวม 10 ล้านครั้ง
WINTER ได้รับเลือกให้เป็นโมเดลของ Toreta เป็นปีที่สองติดต่อกัน
นอกจากไอคอนแห่งความสดชื่นอย่าง Winter แล้ว จะมีใครอีก? ที่ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบของ Torta! สองปีติดต่อกัน
แบรนด์อธิบายว่าเสน่ห์ความสดใสและมีชีวิตชีวาของฤดูหนาวนั้นเข้ากันได้อย่างลงตัวกับภาพลักษณ์เครื่องดื่มเสริมไอออนสดชื่นของ Toreta! และก่อให้เกิดการทำงานร่วมกัน ความร่วมมือนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในปีนี้ ในปีนี้ Toreta! จะเข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้นด้วยการนำเสนอฤดูหนาวที่เพลิดเพลินกับ Toreta! ในสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันภายใต้ธีม "Light Ion Replenishment"
เมื่อปีที่แล้ว Winter ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบของ Toreta! และได้รับการยกย่องว่าสามารถส่งต่อข้อความของ Toreta! ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการเติมน้ำให้ร่างกายด้วย Toreta! ในชีวิตประจำวันผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น โยคะ การวิ่ง และการเดิน
หลังจากโฆษณาดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผมสีบลอนด์ของวินเทอร์ที่จับคู่กับชุดสีเขียวสดใสที่ชวนให้นึกถึง Toreta! ทำให้ผู้บริโภคเกิดปฏิกิริยาเชิงบวก เช่น "ผลิตภัณฑ์นี้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการเสริมไอออน" "การผสมผสานที่ลงตัวแบบใหม่" และ "Toreta! เลือกนางแบบได้ดีมาก" นอกจากนี้ วิดีโอโฆษณา Toreta! บนช่อง YouTube ยังมียอดชมทะลุ 10 ล้านครั้ง ซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างมาก
ตัวแทนกล่าวว่า “เนื่องจาก Winter และ Toreta! ได้พบกับพลังที่มีชีวิตชีวาและได้รับความรักอย่างมากมาย เราจึงจะยังคงส่งมอบคุณค่าของการเติมไอออนแสงผ่านกิจกรรมการตลาดต่างๆ ร่วมกับ Winter ในปีนี้เช่นกัน” พวกเขากล่าวเสริมว่า “เรารอคอยที่จะสร้างความร่วมมือที่ดีต่อกันหลังจากปีที่แล้ว และหวังว่าคุณจะยังคงสนใจโมเดล Winter และ Toreta! ต่อไป”
Aespa's Winter ยังได้แบ่งปันความคิดของเธอว่า "ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ Toreta! อีกครั้งในปีนี้ และฉันอยากจะแสดงให้เห็นถึงเคมีระหว่าง Toreta! และ Winter ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบอีกครั้ง"