สอบถามการทำงานที่ผิดพลาดของ shop AIS เซ็ลทรัลศรีราชา ควรปรับปรุงไหมครับ?

อ้างอิงข้อความเดิมตอนที่แล้ว

แนะนำซื้อแพ็คเก็จ เพื่อนๆ เช็คกันนะครับ ว่าตรงปกไหม?
https://ppantip.com/topic/43276658
#ได้คำตอบที่ดีครับ🙏 ขอบคุณ ณ ที่นี้

แต่

🟢ตอนนี้มีคำถามการทำงานของ SHOP AIS  Central SIRACHA⁉
1. ลงทะเบียนซิม Kiddy Package  โทรฟรีในเครือข่าย AIS 5 เบอร์คนสนิท 24 ช.ม.
เจ้าหน้าที่ shop AIS เซ็นทรัล ศรีราชา ลงทะเบียน 5 เบอร์ เรียบร้อย พร้อมแจ้งว่า ถ้ามีการเปลี่ยนหมายเลขจะเสียค่าธรรมเนียม 30 บาท
ได้ลงทะเบียนเรียบร้อย 5 เบอร์คนสนิทครับ 1.พ่อ 2.แม่ 3.คุณย่าย 4.น้องสาว 5.เบอร์พ่อเติมเงิน

2. หลังใช้ไป 1 เดือน ลูกสาวคนโตบอกว่า พ่อทำไมค่าโทรศัพท์แพงกว่า 199.- ล่ะ  
( ผมก็บอกลูกถ้าโทรนอกเครือข่ายหาคุณย่า คุณปู่ ก็จะเสีย นาทีละ 1.5 บาท)

3. ไปตรวจสอบในแอฟ MyAIS ตรวจสอบพบอว่า
****** มีแต่เบอร์ พ่อ*********
เบอร์คุณแม่+คุณยาย+น้องสาว+เบอร์พ่อเติมเงิน---- *****คิดเงิน*****😂

4. โทรสอบถาม 1175 (รอนานตามระเบียบ) คุณ วาริ*** รับเรื่อง และจะติดต่อ shop AIS เซ็นทรัล ศรีราชา โทรกลับ

5. ตอนนี้ยังรอสายอยู่นะครับ shop AIS เซ็นทรัล ศรีราชา  
    1 เดือนก็จะรอครับ   และผมจะทำการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเบอร์โทรในระบบแอฟ MyAIS ไปก่อน เสียเงินเพิ่มอีก 30.-*4 =120.- ไม่เป็นไร

🚩คำถาม?
1. ทำไม เจ้าหน้าที่ Shop AIS  เซ็ลทรัล ศรีราชา ทำไมทำงานไม่เป็นระบบ ไม่เรียบร้อยเลย
2. ลูกค้าไม่สามารถเชื่อใจ ระบบการจัดการที่  Shop AIS  เซ็ลทรัล ศรีราชา ได้..ใช่หรือไม่ครับ ต้องกลับมาตรวจสอบในแอฟ MyAIS เองอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่