แชร์ประสบการณ์ บัตรPT Maxplus เจอปัญหาตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้

ด้วยความที่โดนป้ายยามาว่าบัตร Maxplus สีแดง สิทธิประโยชน์ดี เมื่อเช้าเลยตัดสินใจ อัปเกรดบัตรพื้นฐานที่มี จาก app max me

แต่ขณะกำลังชำระเงินค่าสมัครผ่าน QR พร้อมเพย์ ระบบธนาคารขึ้นว่าชำระเรียบร้อย กำลังรีเฟรชกลับหน้า app max me จู่ๆ app ก็ขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แล้วก็เด้งออก

ผมเลยทำการแจ้งปัญหาไปและส่งสลิปการโอนที่ยืนยันว่ามีการตัดยอดแล้วแต่ไม่ได้ code 10 หลัก

ก็เข้าใจว่าคงใช้เวลาไม่นาน เมื่อสักครู่ เห็นว่าหลายชั่วโมงแล้วจึงโทรไปติดตามอีกครั้ง ปรากฎว่า ยังอยู่ในขั้นตอนรอส่งเรื่อง ใช้เวลาประมาณ 2-3 วันในการตรวจสอบยอด

นับเป็นการเช็คยอดโอนจากการซื้อของออนไลน์ที่นานที่สุดในชีวิต ประทับใจสุดๆตั้งแต่ยังไม่ทันได้ใช้งานครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
4 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่