มีปัญหาe-sim ของ AIS ขึ้นแจ้งว่า แผนบริการเซลลูลาร์ไม่มีอีกต่อไป ติดต่อพนักงานผ่านการโทรไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

ตามหัวข้อเลยค่ะ ของเราอีซิมจู่ๆก็ตัดสัญญาณ ตัดทุกอย่าง เหมือนไม่มีซิมนี้แล้ว ทั้งที่ชำระค่าบริการทุกอย่างเรียบร้อยมานาน ติดต่อเอไอเอสก็ไม่ได้ ห่วยแตกมาก โทรหาเบอร์ 1175, 02-078-9000, 02-029-5000 เจอแต่บอท พอให้ทำการแจ้งปัญหาก็ขึ้นล็อก ให้กดตามที่มีแพทเทิร์นอย่างเดียว แล้วของเรามันไม่มีในปัญหาเหล่านั้น จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่มีสักคน บริการยอดแย่ ไร้ประสิทธิภาพมาก ธุรกรรมต่าง การเงินหรือบริการก็ผูกไว้เบอร์นั้น อ้ยเอไอเอสทำไรได้บ้างในวันที่ลูกค้าตัวเองต้องมานั่งเจอปัญหาที่ไม่มีใครมาช่วยแก้ไขให้ได้เนี้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่