ทางทรูมูฟ ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ ให้กับ ผู้ใช้บริการแล้วหรือค่ะ 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมง เจ้าหน้าที่ใน Pantip ก็ล่าช้าลูกค้าไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ใช้ ข้ามมาหลายวัน เนื่องจากทางค่ายทรูหักเงินที่มีในระบบไว้จนหมด แจ้งขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับเลย ต้องใช้ความรวดเร็วหน่อยน่ะ หายไปเลยแบบข้ามวันแล้วตอบกลับมาหลังไมล์ขออภัยในความล่าช้า (เพื่อออออ) ไม่รู้ว่าทางทรูมูฟเครือข่ายค่ายใหญ่ขนาดนี้ จะไม่เน้นเรื่องการบริการ ให้กับลูกค้าเลย จนต้องไปเสียเวลาไปที่ ศูนย์ทรูมูฟ ให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อให้ เกือบชั่วโมงก็ไม่รับสาย (เจ้าหน้าที่ถึงขั้นหลุด ว่าแล้วทำไมลูกค้าถึงมาปิดเบอร์ย้ายค่ายเยอะ) เจ้าหน้าที่ทรูเลยใช้เครื่องที่ศูนย์โทร พร้อมกับเครื่องของลูกค้า สรุปคอลเซ็นเตอร์รับสายจร้า แต่รับสายของเครื่องศูนย์น่ะ ทำไมน่ะเกิดอะไรขึ้นกับเบอร์ของผู้ใช้บริการ ทางค่ายเค้าเลือกที่จะให้บริการด้วยหรอค่ะ
ทำไม ทรูมูฟชอบหักเงินผู้ใช้บริการ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่ทรูใน Pantip ก็ตอบล่าช้าแจ้งตรวจสอบแล้วหาย