คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8715091
เมื่อสักครู่ สมายล์-ณิชาภัทรได้ทำการติดต่อไปแต่อาจไม่สะดวกรับสาย ขออนุญาตแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้นะคะ กรณีพบปัญหาการใช้งานเน็ตบ้าน ตรวจสอบสถานะในระบบ Offline แนะนำปิด - เปิดเราเตอร์ลองใช้งานอีกครั้ง หากยังพบปัญหาอยู่แจ้งวันและเวลาที่สะดวกติดต่อเข้ามาหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8715091 ในการขอวันและเลาที่สะดวกติดต่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
หรือแจ้งปัญหาผ่านเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ได้เลยค่ะ
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ
เมื่อสักครู่ สมายล์-ณิชาภัทรได้ทำการติดต่อไปแต่อาจไม่สะดวกรับสาย ขออนุญาตแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้นะคะ กรณีพบปัญหาการใช้งานเน็ตบ้าน ตรวจสอบสถานะในระบบ Offline แนะนำปิด - เปิดเราเตอร์ลองใช้งานอีกครั้ง หากยังพบปัญหาอยู่แจ้งวันและเวลาที่สะดวกติดต่อเข้ามาหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8715091 ในการขอวันและเลาที่สะดวกติดต่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
หรือแจ้งปัญหาผ่านเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ได้เลยค่ะ
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่ดcall ais fiber เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ที่ไหน