หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระยอดค่เน็ตdtacแล้ว แต่ยอดไม่ตัดค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
ชำระค่าเน็ตไปแล้วแต่มันไม่ตัดค่ะ
คุยกับน้องมะลิแล้วขึ้นรอโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่มาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกับมาเลยค่ะ ยอด319.93บาท ในแอพdtacใบเสร็จก็ไม่ขึ้นค่ะ จ่ายผ่านทางmake by kbank รอบเมื่อวันที่22มีนาจ่ายได้ยอดตัด แต่พอมาวันที่27มีนา แล้วยอดไม่ตัดค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน 3BB ขึ้นราคารายเดือนโดยไม่แจ้งให้ทราบอย่างงี้ก็ได้หรอคะ ??
ที่บ้านติดเน็ตบ้านของ 3BB อยู่ ก่อนหน้านี้จ่ายประมาณ เดือนละ 700 กว่าบาทมาหลายปีแลเ ละอยู่ดีๆก็ขึ้นมา900 หว่าบาทเลย ก็ลยสงสับยว่าขึ้นมาได้ยังไง เพราะไม่เคยมีข้อความเข้าว่าจะขึ้นราคา เมื่อโทรไปถาม ก็ให
สมาชิกหมายเลข 6306706
ทำไมชำระค่าเน็ตรายเดือนผ่าน true money ตัดยอดไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระเงิน
ทำไมชำระค่าเน็ตรายเดือนผ่าน true money ตัดยอดไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระเงิน แบบนี้คยจะมให้ชำระซ้ำซ้อนหรือเปล่า จะติดต่อสอบถามก็ยากลำบาก ให้คุยแต่กับ ai มะลิอะไรก็ไม่รู้ ค่ารายเดือนก็แพง เน็ตช้า ยังมาติดป
สมาชิกหมายเลข 8441580
จ่ายรายเดือนDTACไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
ตามรูปเลยค่ะ ชำระยอด400ไปแล้วแต่ในแอพยังขึ้นค้างอยู่ ไม่มีข้อความแจ้งใบเสร็จขึ้นเลย?????
สมาชิกหมายเลข 8264858
ใครพอมีวิธีให้คุยกับมนุษย์มั้ยคะ
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ในแอพไม่แจ้ง เลยไปคุยกับมะลิ เลยได้รู้ว่าเน็ตค้างชำระ นำมาสู่การรู้ว่าเราโดนตัดเน็ต กดลิงค์ชำระในเมจเสจก็บอกว่าไม่ได้ล็อคอินนาน ต้อลใช้แอคเค้าอื่น ฟรือสมัครใหม่ เลยลองที่ของแอพt
สมาชิกหมายเลข 8766378
อยากเลื่อนชำระค่าบริการของdtac
ตัดรอบบิล15/5 วันนี้แต่เงินเข้าไม่ทันค่ะ สามารถเลื่อนได้มั้ยคะ เน็ตจะโดนตัดมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8819559
dtac ใช้งานเน็ตไม่ได้
สมัครเน็ตแพกเกจ30วัน แต่ใช้งานได้จริงแค่1-2วัน เวลาใช้งานไม่ได้ก็เติมเงินสมัครเน็ตใหม่ตลอด แต่ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เป็นแบบนี้หลายครั้งมาก จนเดือนนี้เสียกับค่าเน็ตไปเกือบ2พันแล้วค่ะㅜㅜ เคยทักไปรายงานก
สมาชิกหมายเลข 6608240
จ่ายเน็ตรายเดือนของดีแทค ผ่านแอพธนาคารยังไงคะ
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นแบบรายเดือน จากยอดที่พนง.เคยบอก จะจ่ายเดือนละ600กว่า(รวม vat) และพนง.เคยบอกว่าจะมีใบเสร็จ? หรือบิลอะไรสักอย่างมาทางข้อความจากเบอร์ แต่ยังหาบิลไม่เจอ จะจ่ายผ่านแอพดีเทคก็เห็นยอดใ
สมาชิกหมายเลข 8126846
ซื้อของappple ตัดเงินผ่านดีแท็คขอเบินคืนแต่ไม่มีคืนให้ทำไงคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีซื้อของในแอปเปิ้ล ตัดจ่ายผ่านเบอร์ดีแท็กเพราะว่าเป็นรายเดือน ชำระพร้อมค่าเน็ต ทีนี้ไม่ได้ตั้งใจซื้อ ขอเงินคืนแล้วทางแอปเปิ้ลแจ้งคืนเงินสำเร็จ แต่ไม่มียอดเข้ามา และค่าชำระ
สมาชิกหมายเลข 7150847
พอดีทางเราได้จ่ายบิลรายเดือนทรูไปแล้ว แต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าเราไม่จ่าย
เดือนนี้จ่ายล่าช้าไป ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้เลยค่ะ มันทำเราไม่โอเคมาก ได้รับใบเสร็จรับเงินแล้วแต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าไม่ชำระเงินได้ไงค่ะ จบเดือนนี้พิจารณาว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เป็นแบบนี
สมาชิกหมายเลข 8824611
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ true online ยากมาก
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ไม่มีค้างชำระ ให้มะลิตรวจสอบสัญญาณขึ้นปกติ โทรติดต่อก็ให้คุยกับมะลิ แชทก็ให้คุยกับมะลิ มะลิมันแก้ปัญหาให้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิน ห่
สมาชิกหมายเลข 8819641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระยอดค่เน็ตdtacแล้ว แต่ยอดไม่ตัดค่ะ