คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 25/03/2025 18.24น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 8705986" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีครับ น้องใจดียินดีให้บริการครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
กรณีเป็นระบบรายเดือน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน :
• เลขที่บัตรประชาชน :
• จำนวนเงินที่ชำระล่าสุด :
• โปรเสริมที่ต้องการยกเลิก :
กรณีเป็นระบบเติมเงิน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน :
• โปรเสริมที่ต้องการยกเลิก :
พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องใจดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้เลยครับ


น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
กรณีเป็นระบบรายเดือน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน :
• เลขที่บัตรประชาชน :
• จำนวนเงินที่ชำระล่าสุด :
• โปรเสริมที่ต้องการยกเลิก :
กรณีเป็นระบบเติมเงิน
• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน :
• โปรเสริมที่ต้องการยกเลิก :
พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องใจดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอปไม่ได้