เติมเงินเข้า grab จาก SCB easy แต่เงินไม่เข้า ไปร้องเรียนแล้วทั้งสองฝ่ายบริการแย่มาก

เหตุเกิดจากวันที่ 24/3/2025 ที่ผ่านมาเราได้เติมเงินเข้า grab ไป 100 บาท 2 ครั้ง ก็จะสั่งข้าว แต่ปรากฏ เงินไม่เข้าทั้งสองครั้ง

โอเคตอนนั้นคิดว่าใจร่มๆไว้ระบบมีผิดพลาดกันได้ ลองโทรไปหา scb และแจ้ง help centre ของ grab

สรุปไม่ช่วยอะไรเลย scb ก็โยนให้ grab ว่าเป็นที่ระบบปลายทาง ให้ลองรอระบบปรับยอด ก็รอมาวันนึงแล้ว พอโทรไปแจ้งว่ารอแล้วไม่ขึ้น ทาง scb ก็แจ้งให้โทรติดต่อ grab แล้วให้เบอร์ที่ยกเลิกใช้ไปแล้วมา ??

ส่วน grab ไม่ต้องพูดถึงเลย ไม่มีแม้แต่เบอร์ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเกลียดมาก เป็นคุยกับ ai ร้องเรียนเรื่องไปในแอพก็แสนจะช้าไม่มีอะไรคืบหน้า

เงินก็เงินฉันค่ะ 200 ดูเหมือนไม่เยอะ แต่เงินเรา อยู่ๆหายไปแบบไม่ใช่เรื่อง มันไม่ได้ไงคะ แล้วทั้งสองฝ่ายไม่มีใครคิดช่วยผู้บริโภค ผิดหวังและเหนื่อยด้วย ต้องมาเสียเวลาอะไรแบบนี้และโดนตอบแบบส่งๆ โยนกันไปโยนกันมาอยู่นั่น

ใครเคยเจอปัญหาเดียวกันไหมคะ แบบนี้ร้องเรียนสคบ.ได้ไหมคะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่