พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม ปกติกดยกเลิกเองในแอพได้แต่ครั้งนี้ขึ้นแค่ข้อความว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด เลยพยายามหาทางติดต่อทางผู้ให้บริการทุกช่องทาง แต่ก็ติดต่อไม่ได้และไม่ได้คำตอบอะไรกลับมา เลยอยากถามผู้รู้ว่าจะต้องติดต่อยังไงหรือต้องไปที่ศูนย์ให้บริการอย่างเดียว (พอดีช่วงนี้ยังไม่มีเวลาไปที่ศูนย์เลยอยากหาทางที่ง่ายที่สุดก่อนค่ะ)
ติดต่อ dtac ยังไงให้ได้คำตอบ ?