หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อแพคเกจผิดเบอร์ทำไงได้บ้างคะ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
True Card
True iService
Mobile Internet
ซื้อแพคเกจผิดจากแอพธนาคารใส่เบอร์ผิดทำไงได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ซิมเน็ตรายปีทรูอยู่ แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้แพคเกจเดิมต่อได้ มันจะได้จริงๆใช่ไหมคะ
คือตอนนี้เราใช้ซิมเน็ตรายปีอยู่ค่ะ เป็นแพคเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 15 Mbps แล้วมันหมดอายุวันนี้แล้วค่ะ แต่จู่ๆก็มีข้อความส่งมาจากทรูว่าใช้แพคเกจเน็ตไม่อั้น 15 Mbps นาน 12 รอบ ราคา 1,790 ได้ คืออยากทรา
สมาชิกหมายเลข 2975824
จ่ายบิลทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เงินตัดผ่านบัญชีธนาคารแล้ว แต่ยังขึ้นสถานะว่ายังค้างชำระ
จ่ายบิลทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เงินก็ตัดแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดตให้ พยายามติดต่อผ่านแอพทรูก็แล้ว โทร 1242 ก็แล้ว ไม่สามารถเข้าพนักงานได้ มีแต่ระบบ ai บอกแค่ว่ายังค้างชำระ ก็ชำระไปแล้วจะให้ทำไง ยอดไม
เด็กบ้านนอกเข้ากรุง
ต้องการยกเลิกโรมมิ่งของ ทรู ค่ะ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามค่ะ คือตั้งใจกดซื้อโรมมิ่งล่วงหน้าในแอพทรู ซึ่งปกติแล้วจะสามารถเลือกวันที่จะเปิดใช้บริการได้ แต่ครั้งนี้กดไปแล้วในแอพขึ้นว่าซื้อบริการโรมมิ่งแล้วโดยเริ่มเปิดใช้บริการวันนี้เล
สมาชิกหมายเลข 8824708
โอนเงินออกจากซิมทรู เข้าทรูวอล หรือ บัญชีธนาคาร
TrueMove H คืนเงินแต่คืนเข้าซิมเบอร์โทร ยอด 2,675 บาท ขอวิธีโอนเงินเข้า true wallet หรือบัญชีธนาคาร เพราะต้องการเงินสดออกมาใช้จ่าย ใครมีวิธีแนะนำบ้าง internet ซื้อแพ็คเกจรายปี(แบบเติมเงิน) พึ่งจะต่อ
สมาชิกหมายเลข 8820197
ทรูทำอะไรอยู่⁉️
โทร 1242 กดทุกเมนูวนไป ⏳ รอ 45 นาที ไม่มีมนุษย์รับสาย แชต True iService ส่งคำว่า “ติดต่อเจ้าหน้าที่” รอบที่ 15 บอตก็ยังตอบแต่สคริปต์เดิม
สมาชิกหมายเลข 1496839
พอดีทางเราได้จ่ายบิลรายเดือนทรูไปแล้ว แต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าเราไม่จ่าย
เดือนนี้จ่ายล่าช้าไป ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้เลยค่ะ มันทำเราไม่โอเคมาก ได้รับใบเสร็จรับเงินแล้วแต่ในระบบ iservice true ยังขึ้นว่าไม่ชำระเงินได้ไงค่ะ จบเดือนนี้พิจารณาว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เป็นแบบนี
สมาชิกหมายเลข 8824611
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
ทำไมบิลรายเดือนทรูถึงแพงขึ้นทั้งๆที่ใช้รายเดือน?
เราจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต373ทุกเดือน จนเดือนกุมภาราคาก็เพิ่มขึ้นแต่ไม่ได้สังเกตเพราะทำงานเห็นบิลก็จ่ายเลยเพราะว่าคิดว่าทบจากเดือนที่แล้วจนวันนี้บิลพุ่งไป900กว่าจึงไปย้อนดู จริงๆราคาพุ่งตั้งแต่เดือนกุมภาเ
สมาชิกหมายเลข 8825440
ต้องการย้ายค่าย จากทรูไปเครือข่ายอื่นครัย
ตอนนี้เบอร์เติมเงินใช้ แพคเกจ 199 ไม่รวม vat เน็ต 5 GB มันไม่เมกเซ้นส์เลย มีข้อเสนอบ้างไหมครับงบไม่เกิน 300 บาท ต้องการเน็ตเกิน 50GB ต่อเดือน มีความเร็วคงที่ประมาณ 1-4 mbps ต่อจากใช้หมด เอาที่คุ้มกว่า
นาย สะดวก
เน็ตทรู ???
ยกเลิกแพ็กเกจอัตโนมัติทำไมไม่ได้เงินคืน ยังไม่ได้ใช้สักนิด
สมาชิกหมายเลข 8811584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True Card
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อแพคเกจผิดเบอร์ทำไงได้บ้างคะ