คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7209539
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ หากคุณมียอดค้างชำระ 1 รอบบิล สามารถเลื่อนชำระเป็นวันที่ 25/03/2025 ได้ค่ะ แต่หากมียอดค้างที่เกินกำหนดชำระ 2 รอบบิลขึ้นไปอาจถูกระงับสัญญาณค่ะ กรณีไม่สะดวกชำระคุณสามารถยกเว้นการระงับบริการชั่วคราว สามารถดำเนินการได้ 1 หมายเลข/1 ครั้ง/เดือน (เดือน หมายถึง รอบเดือนตามปฏิทิน) โดยมีอายุการใช้งานหมายเลขไม่น้อยกว่า 4 เดือน ขึ้นไป และยอดค้างชำระไม่เกิน 4 รอบบิล เพียงแจ้งหมายเลขเข้ามาหลังไมค์เพื่อดูแลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และไม่เป็นกังวล หรือจะกลัวลืมเรื่องการชำระค่าบริการคุณสามารถตั้งค่าหักค่าบริการอัตโนมัติผ่าน Mobile banking หรือ my AIS ได้อีกช่องทางค่ะ หรือชำระอัตโนมัติ (AIS Kiosk) ที่ AIS shop หรือที่ Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้ข้อมูลเรื่องการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ หากคุณมียอดค้างชำระ 1 รอบบิล สามารถเลื่อนชำระเป็นวันที่ 25/03/2025 ได้ค่ะ แต่หากมียอดค้างที่เกินกำหนดชำระ 2 รอบบิลขึ้นไปอาจถูกระงับสัญญาณค่ะ กรณีไม่สะดวกชำระคุณสามารถยกเว้นการระงับบริการชั่วคราว สามารถดำเนินการได้ 1 หมายเลข/1 ครั้ง/เดือน (เดือน หมายถึง รอบเดือนตามปฏิทิน) โดยมีอายุการใช้งานหมายเลขไม่น้อยกว่า 4 เดือน ขึ้นไป และยอดค้างชำระไม่เกิน 4 รอบบิล เพียงแจ้งหมายเลขเข้ามาหลังไมค์เพื่อดูแลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และไม่เป็นกังวล หรือจะกลัวลืมเรื่องการชำระค่าบริการคุณสามารถตั้งค่าหักค่าบริการอัตโนมัติผ่าน Mobile banking หรือ my AIS ได้อีกช่องทางค่ะ หรือชำระอัตโนมัติ (AIS Kiosk) ที่ AIS shop หรือที่ Telewiz ค้นหาศูนย์บริการของ AIS >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้ข้อมูลเรื่องการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ

แสดงความคิดเห็น
มีเรื่องถามค่ะ