หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEเปิดVoLte ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
วันก่อนเพิ่งไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมาแล้วก็สมัครแพ็คเกจใหม่ พอจะกด *440*1# ก็ขอเปิดสัญญาณ volte มันก็ขึ้นแบบนี้ สรุปคือผมต้องไปศูนย์หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
เปิด volte trueไม่ได้+และเปิดดูข้อมูลในapp true v.ใหม่ไม่ได้
มีปัญหา2อย่างรบกวนสอบถามเบอร์ 0973206770 1.เปิด volte trueไม่ได้ กด *440*1# มีข้อความแจ้งมาว่าถ้าเป็น wifi calling ให้ไปที่ศูนย์ยืนยันตัวตน แต่อันนี้ volte ปกติกดก็ได้ รบกวนเปิดให้ด้วยครับ 2. App tru
สมาชิกหมายเลข 7148095
TRUE เปิด VoLte ไม่ได้...
ตามหัวข้อเลยครับ ซิม True ที่ผมใช้อยู่ เปิด VoLte ไม่ได้ เคยทำตามตามที่ Call แนะนำ >>> ( สำหรับบริการ 4G HD Voice(VoLTE) วิธีการเปิดใช้บริการผ่าน USSD กด *440*1# โทรออก สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอ
สมาชิกหมายเลข 6464564
เปิด Volte true ไม่ได้
เปิด Volte true ไม่ได้ กด *440*1# แล้วไม่ได้ครับ หรือว่าเครื่องไม่รองรับก็ไม่รู้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5441551
ต้องการเปลี่ยนจากซิมรายเดือน True เป็นซิมเทพรายปี ได้หรือไม่?
เนื่องจากซิมปัจจุบัน เป็นซิมรายเดือนอยู่ และต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นซิมเทพรายปี โดยยึดจากเลขเบอร์โทรเดิม ได้หรือไม่? ต้องดำเนินการอย่างไร?
สมาชิกหมายเลข 3405212
True เติมเงิน
เนื่องจากไปยกเลิก บริการเสริมของเบอร์เติมเงินที่ศูนย์ ทำให้ใช้ เน็ตไม่ได้ กลายเป็นว่ายอดที่เติมเงินไป 6 เดือน หายไปเลย ขอคืนไม่ได้ด้วย คำถามคือ ทำไมเน็ตที่ซื้อ กลายเป็นบริการเสริม เมื่อไปขอยกเลิก เจ้า
สมาชิกหมายเลข 6057691
ยกเลิกแพ็คเกจทรูด่วน
ยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูยังไงคะ ตอนนี้โมโหมากติดต่อเกินเดือนนึงละ คือหงุดหงิด กดยกเลิก 1242 บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ กด *190*1 ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพtrue ไม่ได้ พันทิบที่บอกจะติดต่อมา ไหนก่อนยัง
สมาชิกหมายเลข 8522685
จะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่กี่โมง🥹
สมัครแพ็คเกจเน็ต30วันเมื่อวันที่18/04/2568ใช้งานถึงวันที่17/05/2568 ใช้ได้3วันเน็ตโดนลดสปีดแล้วเป็นแบบนี้ทุกแพ็คเกจเกิดจากอะไรคะ? พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จริงๆตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆขึ้นแจ
สมาชิกหมายเลข 8763107
Net True
ผมซื้อซิมเน็ตรายเดือนของค่าย True มาแล้วสมัครแพ็คเกจความเร็วเน็ต15mbps ไม่จำกัดจำนวนแต่อินเตอร์เน็ตช้าเหมือนเต่าดูtiktokคลิปนึงให้จบนี่ใจจะขาด youtubeไม่ต้องพูดถึง ตอนแรกคิดว่าแพ็คเกจที่ตัวเองสมัครเน
สมาชิกหมายเลข 6923073
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ
แพ็คเกจเสริมรายระเอียดตอนสมัครขึ้นเน็ต 60GB 30วัน พอสมัครได้เน็ต 1.94 ต้องการยกเลิกกดเบอร์ *190# ก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจ 300บาทเล่นได้ไม่ถึงวัน
สมาชิกหมายเลข 8761229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEเปิดVoLte ไม่ได้