4 หุ้น “กลุ่มเครื่องดื่ม” ICHI-CBG-OSP-SAPPE วิ่งรับหน้าร้อน ยอดขายพุ่งแรงมาตั้งแต่ มี.ค.
โดยแนะนำ “ซื้อ” หุ้นเด่นกลุ่มเครื่องดื่ม 3 บริษัท ได้แก่
1.บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI ให้ราคาเป้าหมายสูงสุด 17 บาทต่อหุ้น
2.บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP ให้ราคาเป้าหมาย 28 บาทต่อหุ้น
3.บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG ให้ราคาเป้าหมาย 88 บาท และแนะนำ “ถือ"
4.บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ให้ราคาเป้าหมายสูงสุด 80 บาทต่อหุ้น
ทั้งนี้ เลือกหุ้นบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI เด่นสุดของกลุ่มเครื่องดื่ม คาดยอดขายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2568 จะกลับมาเติบโตสูงอีกครั้ง ทำให้อัตราการเดินเครื่องผลิตสูงขึ้น และล่าสุดได้ลูกค้าจ้างผลิต (OEM) รายใหม่เข้ามาเสริมพอร์ต หลังยอดขายเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาค่อนข้างชะลอตัวตามสภาพอากาศประเทศที่หนาวยาวนานกว่าในรอบหลายปี ล่าสุดยังคว้าพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้น “หลิง-ออม” สองนักแสดงหญิงที่กำลังเป็นที่นิยมมาช่วยกระตุ้นยอดขายชาวจีนเข้ามาสนับสนุนอีกด้วย
นอกจากลูกค้ารายใหม่ทั่วไปแล้ว ทางผู้บริหาร ICHI เปิดเผยว่า ได้ลูกค้ารายใหญ่อย่าง บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ที่จ้างผลิตเครื่องดื่ม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ขณะที่แนวโน้มไตรมาส 2/2568 คาดการณ์ว่าผลการดำเนินงาน ICHI จะเติบโตได้ดีมาก สอดคล้องกับยอดขายจากทั้งของบริษัทเอง และคำสั่งผลิตที่สูงขึ้น
https://www.kaohoon.com/breakingnews/741634
4 หุ้น “เครื่องดื่ม” วิ่ง! รับหน้าร้อน
4 หุ้น “กลุ่มเครื่องดื่ม” ICHI-CBG-OSP-SAPPE วิ่งรับหน้าร้อน ยอดขายพุ่งแรงมาตั้งแต่ มี.ค.
โดยแนะนำ “ซื้อ” หุ้นเด่นกลุ่มเครื่องดื่ม 3 บริษัท ได้แก่
1.บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI ให้ราคาเป้าหมายสูงสุด 17 บาทต่อหุ้น
2.บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP ให้ราคาเป้าหมาย 28 บาทต่อหุ้น
3.บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG ให้ราคาเป้าหมาย 88 บาท และแนะนำ “ถือ"
4.บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ให้ราคาเป้าหมายสูงสุด 80 บาทต่อหุ้น
ทั้งนี้ เลือกหุ้นบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI เด่นสุดของกลุ่มเครื่องดื่ม คาดยอดขายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2568 จะกลับมาเติบโตสูงอีกครั้ง ทำให้อัตราการเดินเครื่องผลิตสูงขึ้น และล่าสุดได้ลูกค้าจ้างผลิต (OEM) รายใหม่เข้ามาเสริมพอร์ต หลังยอดขายเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาค่อนข้างชะลอตัวตามสภาพอากาศประเทศที่หนาวยาวนานกว่าในรอบหลายปี ล่าสุดยังคว้าพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้น “หลิง-ออม” สองนักแสดงหญิงที่กำลังเป็นที่นิยมมาช่วยกระตุ้นยอดขายชาวจีนเข้ามาสนับสนุนอีกด้วย
นอกจากลูกค้ารายใหม่ทั่วไปแล้ว ทางผู้บริหาร ICHI เปิดเผยว่า ได้ลูกค้ารายใหญ่อย่าง บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ที่จ้างผลิตเครื่องดื่ม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ขณะที่แนวโน้มไตรมาส 2/2568 คาดการณ์ว่าผลการดำเนินงาน ICHI จะเติบโตได้ดีมาก สอดคล้องกับยอดขายจากทั้งของบริษัทเอง และคำสั่งผลิตที่สูงขึ้น
https://www.kaohoon.com/breakingnews/741634