[NEWS] เอฟเฟ็กต์ ‘Jennie Pick’ มูลค่าตลาดของ Nongshim เพิ่มขึ้น 264 พันล้านวอนจาก Banana Kick



📰 NEWS

‘ฉันน่าจะซื้อมันตั้งแต่เจนนี่บอกว่าบานาน่าคิกคือของโปรดของเธอ…  -

ประเด็นร้อนแรงยังคงทรงพลัง  การเคลื่อนไหวของเจนนี่ในฐานะ “ผู้เผยแผ่ขนมเกาหลี” เป็นประเด็นร้อนแรง กระแส 'K-snack' เกิดขึ้นเมื่อเขาปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ทางช่องทีวีหลักในอเมริกาเหนือเพื่อโปรโมตอัลบั้มเดี่ยวเต็มชุดแรกของเขาและแนะนำขนมขบเคี้ยวที่วางจำหน่ายทั่วไปว่าเป็นเมนูโปรดของเขา

เจนนี่ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกาเหนือ 'The Jennifer Hudson Show' เมื่อไม่นานมานี้ และเปิดเผยขนมขบเคี้ยวเกาหลีที่เธอชอบที่สุด ขนมขบเคี้ยวเกาหลีที่ปรากฏในทอล์คโชว์กับเจนนี่คือ Banana Kick, Saewookkang และ Whale Rice

เจนนี่ชี้ให้เห็นเป็นพิเศษว่า Banana Kick คือ “ของว่างที่เธอชอบที่สุดตั้งแต่ยังเด็ก” และดึงดูดความสนใจด้วยการอธิบายรสชาติของมันอย่างตรงไปตรงมา โดยเธอกล่าวว่า “มันมีรสชาติเหมือนกล้วย แต่เป็นรสกล้วยที่คุณไม่เคยคาดหวังเลย”

หลังจากที่เจนนี่ได้แนะนำ Banana Kick ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการกลายเป็นคีย์เวิร์ดฮิตบน SNS ทั่วโลก Banana Kick ครองการค้นหา หลังจากที่เจนนี่เอ่ยถึง ภาพของบรรจุภัณฑ์ขนมพร้อมกับฉากจากรายการทอล์คโชว์ก็ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆของรายการ

Nongshim ผู้ผลิต Banana Kick ก็ตอบกลับด้วยข้อความขบขันเช่นกัน วันที่ 19 มีนาคม Nongshim ได้โพสต์ฉากทอล์คโชว์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ Banana Kick และ Saewookkang บน SNS อย่างเป็นทางการ  ราวกับว่ากำลังนึกถึงเรื่องเล่าของเจนนี่ในรายการทอล์คโชว์ Banana Kick ในโพสต์นั้นสร้างสถานการณ์ที่ทำให้เขาภูมิใจด้วยการพูดว่า "ผมได้ช็อตเดี่ยวเป็นเวลา 5 วินาที (ต้องขอบคุณเจนนี่)"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่