[CR] ฟีดแบค จากลูกค้าใช้งาน MRT สถานีท่าพระ

ต้องขอเล่ารายละเอียดเลยนะครับ เนื่องจากผมเป็นผู้โดยสารคนหนึ่งนั่งมาจากฝั่งธน หรือสถานีเพชรเกษม 48 เวลาที่จะเปลี่ยนสถานีตรงท่าพระ เพราะจะไปสายจรัญ 13 - หลักสอง แต่ผมจะไปลงที่สถานีเตาปูน แล้วป้ายก็ไม่อัพเดท เวลาผู้โดยสารมาลงสถานีนี้เป็นจำนวนมากก็จะเดินหลงว่าจะต้องไปทางไหนต่อ แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกเองว่ามีลูกค้าหลายท่านมาร้องเรียน แต่ก็ไม่เกิดความคือหน้าใดๆ อยากจะรู้ว่าทางบริษัท MRT มีการดำเนินการในเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

เพราะทำให้ลูกค้าหลายๆท่านเสียเวลากับการมาดูว่าป้ายนี้ไปไหน แล้วต้องเช็คอีกทีว่าจริงๆ แล้วรถไฟขบวนนี้ไปไหนเพราะป้ายบอกทางผิด และไม่อัพเดท หากเรื่องนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ผมจะแจ้งไปยังสคบ.ให้เอาผิดกับบริษัทแห่งนี้

จากภาพควรแจ้งว่าต้นทางจะไปไหน ปลายทางจะไปไหน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาหาเอาเองว่าต้นทางคือที่ไหน แล้วโฆษณาคุณไม่จำเป็นต้องเอาเต็มจอก็ได้ ควรสื่อสารให้กับผู้บริโภคชัดเจน ไม่ใช่ปล่อยเลยตามเลยแบบนี้
ชื่อสินค้า:   MRT ท่าพระ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่