CPN เปิดกลยุทธ์ Retail-Led Mixed-Use Development ทุ่มงบ 5 ปี 1.2 แสนลบ.ปั้น New CBD กทม.-ผุดมิกซ์ยูสทุกภาค

กระทู้สนทนา
          สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 มี.ค. 2568)--นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) ประกาศวิสัยทัศน์ Pioneering Growth & Beyond แผนพัฒนาเมกะโปรเจกต์ปั้น New CBD ในกรุงเทพฯ และมิกซ์ยูสทั่วทุกภาค เดินหน้าลงทุนตามแผน 5 ปีกว่า 120,000 ล้านบาท พร้อมสร้าง New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ กับเมกะโปรเจกต์แห่งอนาคต The Central พหลโยธิน ปลุกย่านเติบโตควบคู่เซ็นทรัล ลาดพร้าว รองรับการเติบโตก้าวกระโดดและดีมานด์ใหม่ของกรุงเทพฯ ตอนบน และเปิด Central Park ทั้งศูนย์การค้าและออฟฟิศ ส.ค.นี้ด้วย Magnet แบรนด์ดังเพียบ
          
          ภายในปี 68 จะพัฒนามิกซ์ยูสครบ 30 แห่งทั่วประเทศ เปิดโครงการใหม่ ได้แก่ Central Northville พลิกโฉมย่านรัตนาธิเบศร์ด้วยมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดใจกลางนนทบุรี, บุกอีสาน Central Khonkaen Campus’ โครงการแห่งที่ 2 รองรับการเติบโตขอนแก่น และยกระดับ Master Planning ใหม่ของ Central Chiangmai Airport ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และขยายพื้นที่ลักชูรี่ Central Phuket รับดีมานด์ Quality Tourists และเตรียมเปิด ‘Central Krabi’ ต.ค. นี้


ในยุคที่คนขายของมากกว่าคนซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่