ขอเชิญท่านเจ้าหน้าที่ร้าน AIS Official ในร้าน shopee มาตอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คือซื้อซิมจากร้าน AIS Official ภายใน shopee mall 2 ชิ้น ส่วนตัว 1 ของบริษัท 1
ของบริษัท ถึงรับของ กดรับเรียบร้อย
ของส่วนตัว ยังไม่ถึง ณ เวลาที่คุย
ของบริษัทติดต่อไปยังร้านเพื่อขอใบกำกับ ทางร้านบอกให้รอของก่อน(ชิ้นที่สอง) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยซื้อแบบไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่มาครั้งนี้ งง มาตอบคำเดียวให้รอของก่อนในการขอใบกำกับ เลยแย้งไปว่าขอใบกำกับรายการชิ้นแรก ชิ้นที่สองไม่เอา
แต่ก็ไม่เป็นผล พนักงาน ไร้การตอบกลับ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ ติดต่อไปยังค่ายซิม gomo ผ่านแชทก็ไม่มีมนุษย์คุย
**อย่ามาบอกว่าให้ทัก gomo chat นะ เอาประเด็นซื้อของขอใบกำกับภาษีก่อน เรื่องลงทะเบียนไม่มีปัญหา
**คือรอมาทั้งวันก็ไม่คุยไม่ตอบ รายงานในระบบไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ของบริษัท ถึงรับของ กดรับเรียบร้อย
ของส่วนตัว ยังไม่ถึง ณ เวลาที่คุย
ของบริษัทติดต่อไปยังร้านเพื่อขอใบกำกับ ทางร้านบอกให้รอของก่อน(ชิ้นที่สอง) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยซื้อแบบไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่มาครั้งนี้ งง มาตอบคำเดียวให้รอของก่อนในการขอใบกำกับ เลยแย้งไปว่าขอใบกำกับรายการชิ้นแรก ชิ้นที่สองไม่เอา
แต่ก็ไม่เป็นผล พนักงาน ไร้การตอบกลับ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ ติดต่อไปยังค่ายซิม gomo ผ่านแชทก็ไม่มีมนุษย์คุย
**อย่ามาบอกว่าให้ทัก gomo chat นะ เอาประเด็นซื้อของขอใบกำกับภาษีก่อน เรื่องลงทะเบียนไม่มีปัญหา
**คือรอมาทั้งวันก็ไม่คุยไม่ตอบ รายงานในระบบไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เหมือนซื้อของแล้วไม่มีใบเสร็จผมต้องไปถามหาที่ GOMO ไหมครับทั้งที่ผมออกจากร้าน AIS มา?
หรือซื้อ iPhone จาก AIS แต่ไม่ได้ใบกำกับภาษีผมต้องเดินไปหา iCare ไหม?!
19 มีนาคม เวลา 14:48 น.