หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
BMW E 46 318 i เครื่อง N42 > ข้ามไปวางเครื่อง 330 หรือ วาง ช็อตบล็อค N 42 เหมือนเดิม แบบไหนดีกว่ากัน ?
กระทู้คำถาม
รถยนต์
อู่ซ่อมรถ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
BMW (รถยนต์)
ดูแลรักษารถยนต์
วิเคราะห์กัน วางแบบไหนง่ายกว่ากัน และ วางแบบไหน ดีกว่ากัน
แบบไหน ใช้ค่าใช้จ่ายมากกว่ากัน
ถ้าเป็นรถคุณ คุณจะวางแบบใด ?
BMW E 46 318 i เครื่อง N42 > ข้ามไปวางเครื่อง 330 หรือ วาง ช็อตบล็อค N 42 เหมือนเดิม แบบไหนดีกว่ากัน ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีนาคม 2568 ซื้อรถอะไรดี? คันเก่าพัง!
รถปัจจุบัน 2 Diedel ฝาสูบโก่ง น้ำดัน ! - ปาดฝา+อุด EGR 50k - ยกเครื่องใหม่ 100k+ - ยกเครื่องมือสอง 50k และกลัวไม่จบ เลยอยากหารถใหม่ก แต่ต้องการ B-SUV งบ 750k +- ใช้ในเมือง ไปกลับบ้าน-ออฟฟิศ 60 km/วั
SnowMountainTop
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
อู่ซ่อมรถ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
BMW (รถยนต์)
ดูแลรักษารถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
BMW E 46 318 i เครื่อง N42 > ข้ามไปวางเครื่อง 330 หรือ วาง ช็อตบล็อค N 42 เหมือนเดิม แบบไหนดีกว่ากัน ?
แบบไหน ใช้ค่าใช้จ่ายมากกว่ากัน
ถ้าเป็นรถคุณ คุณจะวางแบบใด ?
BMW E 46 318 i เครื่อง N42 > ข้ามไปวางเครื่อง 330 หรือ วาง ช็อตบล็อค N 42 เหมือนเดิม แบบไหนดีกว่ากัน ?