หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยากมากจ้า พนักงานดีเเทค
กระทู้คำถาม
dtac
เน็ตก็ช้า จะใช้วงเงินก็ติดต่อยากมากกกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ - ชำระค่าบริการแล้ว ( TRUEMOVE H )
สวัสดีครับ พอดีค้างยอดชำระค่าบริการ ประมาณ 2 เดือน ทีนี้เลยไม่ได้ใช้งานประมาณ 4-5 เดือน พึ่งมาชำระ เดือนที่ 6 อยากติดต่อเปิดสัญญาณทรูใหม่ครับ เบอร์ที่ชำระ 080-222-9048 ครับ -
สมาชิกหมายเลข 8692103
ยกเลิกดีเเทครายเดือน
ต้องการยกเลิกดีเเทครายเดือนค่าาาาาาาาาา เเพงมากกกกกก เเพงไม่ไหว ไม่อยากใช้เเล้วววว
สมาชิกหมายเลข 8707400
ติดต่อพนักงาน AIS ยากมาก
ต้องการแค่ลดวงเงินมือถือกับสินค้าทำไมทำเองในแอพไม่ได่ ทั้งโทร ทั้งติดต่ออุ่นใจและเฟสไม่ๆด้สักทาง ทำไมต้องให้พนักงานทำ ต้องการลดวงเงินจ้า
สมาชิกหมายเลข 8707909
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน
เปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน มีแต่เรื่องไหนจะวงเงินไม่พอ เน็ตก็ช้า พอกันที ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน DTAC เป็นเติมเงิน ติดต่อมาที โทรไป 1678 ก็แสนยาก
NumKalasin
เน็ต ดีเเทค เป็นไรเอ่ย
เน็ตดีเเทคช้ามากจ้า ขึ้นH+ตลอดเลย ท้อเเท้
สมาชิกหมายเลข 6615157
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Ais online store ได้ของช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ใครคิดจะสั่งซื้อสินค้าผ่าน ais online store นี่ขอเตือนจากประสบการณ์ตรง สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 19/3/68 ระบบแจ้งว่า จะได้รับสินค้า 5-7 วัน ซึ่งในระบบระบุวันที่สามารถรับสินค้าได้วันที่ 24/3/68 แต่จนถึ
สมาชิกหมายเลข 5380411
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทค
ที่บอกยกเลิกให้เรียบร้อยในรอบบิลถัดไป สรุปคือ ในรอบบิลนี้ต้องจ่ายเต็มจำนวนหรอคะ ในกรณี เเพ็คเกจเสริม450บาท ตัดรอบบิลวันที่28มีนานี้ ก็คือต้องจ่ายทั้งเเพ็คเกจเก่า เเล้วเสริมอีก450บาท ทั้งๆที่พึ่งใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 8706711
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทคยังไงคะ
พอดีว่าเผลอกดซื้อเเพ็คเกจเสริมเน็ตไป เเพ็คเกจหลักเราใช้อยู่ประมาณเดือนนึงเกือบ400 ส่วนเเพ็คเสริมอีก450(ต่ออายุอัตโนมัติ) กดที่รูปถังขยะในเเอพเเล้วมันขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาด คือไม่เข้าใจว่าทำไมกดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8706711
เน็ตทรูโปร 5G Flexy ULM 449 ความเร็วหลังหมด5GBช้ามาก
มีใครใช้โปรนี้แล้วช้าเน็ตช้าแบบผมไหมครับ คือเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา มีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรนี้ให้ แทนตัวเก่าที่ใช้อยู่ครับ เค้าบอกว่าอินเทอร์เน็ตหลังหมด5GBแล้วจะมีความเร็วที่15mb แต่พอใช
สมาชิกหมายเลข 5645446
วงเงิน 1000 ทำไมขึ้นเต็มวงเงินคะ
ใช้เน็ตรายเดือน ais แล้วพอดีค้างยอดยอดนึง พออีกยอดมาปุ๊บโดนระงับสัญญาณ ทั้งที่ก่อนหน้านี้พนักงานโทรมาบอกเรื่องการไม่โดนระงับสัญญาณ ขึ้นเต็มวงเงิน ใช้ได้แค่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 3777128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยากมากจ้า พนักงานดีเเทค