ยังติดใจนิดหน่อยที่เขาว่าช่วงล่างต่างกันมากคือยังไง ปกติผมเป็นคนขับรถเร็วมาก ทางด่วนเคยขับถึง 235 km/h ใช้ bmw
แต่พอไปลองพวกรถญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้าตัวท๊อปๆ พวก tesls,byd seal, mg4 x power
ที่ความเร็วไม่สูงมาก ประมาณ 80-120 ยังรู้สึกว่า ช่วงล่างพอๆกัน คือไม่ได้โยนเวลาเปลี่ยนเลนกระทันหัน เข้าโค้งหนัก 100+ ก็ยังไม่ปัดยังควบคุมได้
แต่ความเร็วสูงกว่านั้นยังไม่มีโอกาสได้ลองเท่าไร
เลยอยากรู้ว่าความต่างจริงๆ ของช่วงล่าง เขาวัดกันที่จุดไหน
ถ้าอย่าง bmw ผมสามารถ หักหลบกระทันหันที่ความเร็ว 180 แล้วไม่มีอาการไถลอะไรเลย นิ่งมากๆ แต่ถ้าอย่างพวก mazda ก็อาจจะทำได้เหมือนกันมั้ง
bmw ช่วงล่างดีกว่ารถญี่ปุ่นเยอะไหม ?
แต่พอไปลองพวกรถญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้าตัวท๊อปๆ พวก tesls,byd seal, mg4 x power
ที่ความเร็วไม่สูงมาก ประมาณ 80-120 ยังรู้สึกว่า ช่วงล่างพอๆกัน คือไม่ได้โยนเวลาเปลี่ยนเลนกระทันหัน เข้าโค้งหนัก 100+ ก็ยังไม่ปัดยังควบคุมได้
แต่ความเร็วสูงกว่านั้นยังไม่มีโอกาสได้ลองเท่าไร
เลยอยากรู้ว่าความต่างจริงๆ ของช่วงล่าง เขาวัดกันที่จุดไหน
ถ้าอย่าง bmw ผมสามารถ หักหลบกระทันหันที่ความเร็ว 180 แล้วไม่มีอาการไถลอะไรเลย นิ่งมากๆ แต่ถ้าอย่างพวก mazda ก็อาจจะทำได้เหมือนกันมั้ง