คือปกตินี่ใช้เน็ตทรู150ต่อเดือนไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แต่ทีนี้มีนโยบายใหม่ที่ว่าถ้าชื่อซิมไม่ตรงกับชื่อธนาคารจะไม่สามารถใช้แอพธนาคารได้ แล้วของเรามันไม่ตรง เลยไปเปลี่ยนชื่อซิมอยู่ที่ศูนย์ทรูในเซ็นทรัลอุดรค่ะ แต่เขาบอกว่าให้เราใช้เน็ต400ต่อเดือนก่อน90วันแล้วค่อยไปเปลี่ยนกลับเป็น150 เราก็ตกลงค่ะไม่ได้คิดอะไร แต่ใช้มาเรื่อยๆเมื่อวันที่14มีนาคม2568 ได้มีข้อความแจ้งเตือนมาว่าเรามียอดค้างชำระ123.95บาทเราก็งง ถามแฟน แฟนก็บอกเราน่าจะใช้เน็ตเกินเลยจ่ายไป123.95บาท แล้วช่วงเย็นๆของวันนั้นก็มีข้อความแจ้งขึ้นมาอีกว่า“ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 600.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ” เราก็งงเกิดอะไรขึ้น เราก็เลยปรึกษากับแฟนว่าจะไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเป็นแบบเติมธรรมดา แต่ก็ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะมันต้องใช้ให้ครบ90วัน และวันนี้วันที่18มีนา เราเข้าไปเช็คในแอพเรามียอดใช้บริการอยู่426.93 สรุปแล้วเหตุการณ์แบบนี้คืออะไรคะ เราต้องทำยังไง เครียดมากค่ะตอนนี้ โทรไปถามทั้งศูนย์ใกล้บ้านกับศูนย์ที่อุดรก็ไม่มีใครรับเลยค่ะ
ใช้แพ็คเกจเน็ตทรู400ต่อเดือน ทำไมมันถึงเก็บเงินเพิ่มคะ?