เจ้าหน้าที่ True Shop บริการแย่มาก

แฟนเราไปซื้อโทรศัพท์ Iphone 16 Pro Max ที่ True Shop แล้วต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ซึ่งเป็นเบอร์มงคลเพื่อผูกกับโปรในการซื้อ Iphone  ซึ่งหลังจากซื้อเครื่องใหม่เสร็จ  วันต่อมาได้ไปขอยกเลิกบริการเบอร์เก่าที่ True Shop อีกสาขาหนึ่ง เพื่อต้องการปิดเบอร์เก่า
แล้วใช้เบอร์ใหม่เพียงเบอร์เดียว

         แต่ จนท. true Shop บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ แฟนเราเลยถามว่ามีวิธีไหนที่จะยกเลิก ได้บ้างเพราะเบอร์นี้จะไม่ใช้แล้ว ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายหลายเบอร์ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน และก็เสียเวลามาติดต่อที่ shop แล้ว อยากทำให้เสร็จเรียบร้อย  
จนท. True แนะนำให้จ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ของ true ให้หมดแล้วย้ายค่ายไปเป็นแบบเติมเงิน และไม่ต้องเปิดใช้งาน เดี๋ยวเบอร์จะตัดไปเอง แฟนเราก็ทำตามคำแนะนำของ จนท โดยให้ จนท ย้ายค่ายไป AIS และแฟนไปติดต่อ Shop AIS เพื่อย้ายมาใช้แบบเติมเงินและได้ Sim Card ของ AIS มาเรียบร้อย   หลังจากนั้นก็กลับบ้านคิดว่าเบอร์เดิมถูกยกเลิกจาก True แล้ว และตอนนี้ก็ได้ Sim ของ AIS มาแล้ว แต่ไม่เปิดใช้งาน

         จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 สัปดาห์  แฟนเข้าไปเช็คใน App True I-Service ปรากฎว่าเบอร์เก่าของค่าย True ยังคงมีใน App เลยสงสัยว่าทำไหมเบอร์ไม่ถูกตัดออกจาก true จึงไปให้ จนท.  True Shop  ที่ฟิวเจอร์เช็คให้ จนท.บอกว่าเบอร์เก่ายังคงคิดค่าบริการอยู่ ‼️  งงมาก❗️ ทำไมยังไม่ยกเลิกจาก true อีก เบอร์ก็ไม่ได้ใช้งานแล้ว  ค่าบริการก็จ่ายหมด ไม่มีค้าง ไม่มีติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น เพราะใช้เบอร์นี้มาเป็น 10 ปีแล้ว

คำถามคือ ???
- ทำไม จนท ไม่ยกเลิกให้เราตั้งแต่ตอนแรก ซึ่งเบอร์เราไม่ได้มีค้างค่าบริการ ไม่ได้ติดสัญญา แล้วเบอร์ใหม่ที่ใช้ก็ยังเป็นของค่าย True เหมือนเดิม
- แล้วค่าบริการที่เกิดขึ้น หลังจากเราไปขอยกเลิก ใครจะรับผิดชอบ ❓❓เพราะ จนท true ไม่ยอมยกเลิกให้เราและแนะนำให้เราย้ายค่ายไปเป็นแบบเติมเงืนเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่