ส่งของเก็บเงินปลายทางผ่าน KEX ผ่านไปกว่า 8 วันแล้ว
ยอดเงินยังไม่เข้าบัญชี เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากทุกช่องทาง ทำไงได้บ้างครับ
ส่งของไปประมาณวันที่ 7 มีนาคม 2568 ลูกค้าได้รับของ + จ่ายเงินปลายทางในวันที่ 9 มีนาคม 2568
จนมาถึงวันนี้ เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย ติดต่อยากทุกช่องทาง จะโทร e-mail จะแชทผ่านแอป KEX , Facebook , Line
ทุกช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โคตรยากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
โทรไปใช้เวลานานมาก กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ พอรับเสร็จ บอกเราว่าเงินต้องเข้าวันที่ 12 มีนาคม แล้ว บอกจะตรวจสอบกับฝ่ายบัญชีให้ หายกริบ
Email ไม่ได้รับการตอบกลับ เงียบปิ้ง
แชทผ่าน แอป KEX มีแต่บอท หาคนไม่เจอ แอปไม่เสถียรมากๆ ถามตอบไม่รู้เรื่อง กดเมนูเด้งบ้างไม่เด้งบ้าง
KEX ใน pantip คุยไม่รู้เรื่อง เช็คไม่ละเอียด ขนาดส่งสเตทเม้นท์ให้ดูว่าเงินไม่เข้า ยังดูไม่ละเอียดเลย บอกผมส่งผิดเดือน ทั้งที่ส่งถูกจนถึงล่าสุดแล้ว
แชท Facebook รอ 9 คิว รอมาสองชั่วโมง ไปๆมาๆ เพิ่มเป็น 43 คิว จะบ้าตาย
มาเจอแบบนี้ แต่ละช่องทางคือห่วยทุกช่องทาง โกรธจนตัวสั่นเลย
ถ้าไม่มีความคืบหน้าแบบนี้
เราสามารถดำเนินการร้องเรียนกับหน่วยงานไหนยังไงได้บ้างครับ
ยอดเงินเกือบๆ ครึ่งหมื่น ค่อนข้างเดือดร้อนสำหรับผมครับ
ประสบการณ์เก็บเงินปลายทางครั้งแรกในชีวิต กับ KEX (Kerry) ตราตรึงใจสุดๆไปเลยครับ
น่าจะเป็นเก็บเงินปลายทางครั้งเดียวในชีวิตของผมครับ
ใครจะส่งเก็บเงินปลายทางกับเจ้านี้ คิดดีๆนะครับ หนีไปเถอะ เจอแบบผมแล้วเสียสุขภาพจิตแน่ๆ
หลักฐานประกอบแต่ละช่องทางการติดต่อ
แอป KEX มีแต่ Bot
แชท Facebook ที่รอไปรอมา คิวเพิ่มเฉยเลย (ไม่ใช่การที่เจ้าหน้าที่ทักมาแล้วเราไม่ได้ตอบด้วยนะ)
คือรอไปรอมา คิวเพิ่มเองเลย ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คำเดียว
หลังไมค์ Pantip ที่ติดต่อได้ แต่เหมือนไม่ได้ตั้งใจช่วยตรวจสอบให้เราละเอียดๆเลย
ตอบแบบผ่านๆ ขอไปที มาก
ส่งของเก็บเงินปลายทางผ่าน KEX ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อยากทุกช่องทาง ทำไงได้บ้างครับ
ยอดเงินยังไม่เข้าบัญชี เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากทุกช่องทาง ทำไงได้บ้างครับ
ส่งของไปประมาณวันที่ 7 มีนาคม 2568 ลูกค้าได้รับของ + จ่ายเงินปลายทางในวันที่ 9 มีนาคม 2568
จนมาถึงวันนี้ เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย ติดต่อยากทุกช่องทาง จะโทร e-mail จะแชทผ่านแอป KEX , Facebook , Line
ทุกช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โคตรยากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
โทรไปใช้เวลานานมาก กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ พอรับเสร็จ บอกเราว่าเงินต้องเข้าวันที่ 12 มีนาคม แล้ว บอกจะตรวจสอบกับฝ่ายบัญชีให้ หายกริบ
Email ไม่ได้รับการตอบกลับ เงียบปิ้ง
แชทผ่าน แอป KEX มีแต่บอท หาคนไม่เจอ แอปไม่เสถียรมากๆ ถามตอบไม่รู้เรื่อง กดเมนูเด้งบ้างไม่เด้งบ้าง
KEX ใน pantip คุยไม่รู้เรื่อง เช็คไม่ละเอียด ขนาดส่งสเตทเม้นท์ให้ดูว่าเงินไม่เข้า ยังดูไม่ละเอียดเลย บอกผมส่งผิดเดือน ทั้งที่ส่งถูกจนถึงล่าสุดแล้ว
แชท Facebook รอ 9 คิว รอมาสองชั่วโมง ไปๆมาๆ เพิ่มเป็น 43 คิว จะบ้าตาย
มาเจอแบบนี้ แต่ละช่องทางคือห่วยทุกช่องทาง โกรธจนตัวสั่นเลย
ถ้าไม่มีความคืบหน้าแบบนี้
เราสามารถดำเนินการร้องเรียนกับหน่วยงานไหนยังไงได้บ้างครับ
ยอดเงินเกือบๆ ครึ่งหมื่น ค่อนข้างเดือดร้อนสำหรับผมครับ
ประสบการณ์เก็บเงินปลายทางครั้งแรกในชีวิต กับ KEX (Kerry) ตราตรึงใจสุดๆไปเลยครับ
น่าจะเป็นเก็บเงินปลายทางครั้งเดียวในชีวิตของผมครับ
ใครจะส่งเก็บเงินปลายทางกับเจ้านี้ คิดดีๆนะครับ หนีไปเถอะ เจอแบบผมแล้วเสียสุขภาพจิตแน่ๆ
หลักฐานประกอบแต่ละช่องทางการติดต่อ
แอป KEX มีแต่ Bot
แชท Facebook ที่รอไปรอมา คิวเพิ่มเฉยเลย (ไม่ใช่การที่เจ้าหน้าที่ทักมาแล้วเราไม่ได้ตอบด้วยนะ)
คือรอไปรอมา คิวเพิ่มเองเลย ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คำเดียว
หลังไมค์ Pantip ที่ติดต่อได้ แต่เหมือนไม่ได้ตั้งใจช่วยตรวจสอบให้เราละเอียดๆเลย
ตอบแบบผ่านๆ ขอไปที มาก