ศูนย์ sharp ส่งช่างมาตรวจและซ่อมแอร์ที่บ้าน ซึ่งคอมเพรสเซอร์อยู่ในประกัน แต่อย่างอื่นหมดประกันแล้ว ทางเราได้ให้ช่างนอกศูนย์มาตรวจให้พบว่าคอมเพรสเซอร์พัง จึงแจ้งทางศูนย์ให้มาเปลี่ยนให้ ทางศูนย์บอกว่า ก่อนมาแจ้งลูกค้าว่าให้แจ้งราคาก่อนเข้างาน ปรากฎว่าไม่ได้แจ้งว่าเข้ามาตรวจเช็ตเฉยๆ จะมีค่าใช้จ่าย แต่เมื่อมาถึงไม่ได้แจ้งราคา มีการตรวจเช็คกลับบอกว่าน้ำยาแอร์รั่ว ต้องซ่อมแผงคอยน์เย็น คอมฯปกติ วันนี้ไม่มีอะไหล่ใดๆมาด้วยเพราะมาตรวจอาการเฉยๆ และขอเก็บค่าแรงไป 856฿ เราตกใจมาก จึงถามว่าการตรวจอาการเครื่องต้องจ่ายตังด้วยหรา เขาบอกว่าเป็นนโยบายบริษัท เราจึงแจ้งไปว่าบริษัทอื่นที่เคยใช้บริการถ้ามาตรวจอาการจะยังไม่มีค่าใช้จ่ายจนกว่าจะมีการซ่อมแซม และค่าบริการตรวจซ่อมแซมของบริษัทชาร์ปทำไมแพงขนาดนี้ ช่างยืนยันว่ากฎของบริษัท เราจึงอยากทราบว่า การไม่ได้ซ่อมแซม ต้องจ่ายค่าบริการตรวจเช็คจริงไหม และแพงขนาดนี้เลยหรา
ชาร์ป เก็บค่าตรวจอาการแอร์ ทั้งที่ไม่มีการซ่อม