ชาร์ป เก็บค่าตรวจอาการแอร์ ทั้งที่ไม่มีการซ่อม

ศูนย์ sharp   ส่งช่างมาตรวจและซ่อมแอร์ที่บ้าน ซึ่งคอมเพรสเซอร์อยู่ในประกัน แต่อย่างอื่นหมดประกันแล้ว ทางเราได้ให้ช่างนอกศูนย์มาตรวจให้พบว่าคอมเพรสเซอร์พัง จึงแจ้งทางศูนย์ให้มาเปลี่ยนให้ ทางศูนย์บอกว่า ก่อนมาแจ้งลูกค้าว่าให้แจ้งราคาก่อนเข้างาน ปรากฎว่าไม่ได้แจ้งว่าเข้ามาตรวจเช็ตเฉยๆ จะมีค่าใช้จ่าย  แต่เมื่อมาถึงไม่ได้แจ้งราคา มีการตรวจเช็คกลับบอกว่าน้ำยาแอร์รั่ว ต้องซ่อมแผงคอยน์เย็น คอมฯปกติ  วันนี้ไม่มีอะไหล่ใดๆมาด้วยเพราะมาตรวจอาการเฉยๆ   และขอเก็บค่าแรงไป 856฿   เราตกใจมาก จึงถามว่าการตรวจอาการเครื่องต้องจ่ายตังด้วยหรา เขาบอกว่าเป็นนโยบายบริษัท  เราจึงแจ้งไปว่าบริษัทอื่นที่เคยใช้บริการถ้ามาตรวจอาการจะยังไม่มีค่าใช้จ่ายจนกว่าจะมีการซ่อมแซม  และค่าบริการตรวจซ่อมแซมของบริษัทชาร์ปทำไมแพงขนาดนี้    ช่างยืนยันว่ากฎของบริษัท  เราจึงอยากทราบว่า    การไม่ได้ซ่อมแซม ต้องจ่ายค่าบริการตรวจเช็คจริงไหม และแพงขนาดนี้เลยหรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่