[ธนาคารกรุงเทพ]ใครเคยโดนหักเงินอัตโนมัติจากการซื้อบริการตัดบัตรเดบิตซ้ำ 2 ครั้งบ้างคะ

คือเราทำรายการซื้อของในแอปค่ะ ก่อนการตัดเงินมีการส่ง OTP ยืนยัน เราก็กรอกตามปกติ ซึ่งตัว OTP ตัวนี้ก็ส่งมาแค่ครั้งเดียวค่ะ
และหลังจากนั้นจะมีสลิปการทำรายการ ก็ส่งมาแค่ครั้งเดียว แต่พอไปตรวจสอบรายการหักเงินในแอปธนาคาร มีการหักซ้ำสองครั้งและไปดูในข้อความก็มีแจ้งเตือนหักสองครั้ง แต่มีการส่ง OTP มาแค่ครั้งเดียว นั่นก็แสดงว่าเราทำรายการถูกแล้วไม่ได้กดซ้ำ กดเกิน แต่ทางธนาคารมีการหักซ้ำจริงๆ
แต่โทรไปถามทางธนาคารก็ไม่ได้คำตอบ บอกดำเนินการขอเงินคืนให้ 7 วัน ระหว่างนี้อาจจะมีอีเมลส่งหา หรือมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหาย
คือ มันไม่ใช่ความผิดเรา ทำไมเราต้องรอนานขนาดนี้ แย่มาก และแอปธนาคารมีปัญหาบ่อยมาก มีใครเคยโดนบ้างคะ รอนานกันแค่ไหน วีไอกับเทคนิค
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่