หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
eSIMทรูสัญญาณหายหลังอัพเกรด
กระทู้คำถาม
truemove
eSIM
Esim ทรูสัญญาณหายวิธีแก้หน่อยค่ะหลังจากนำไปอัพเกรด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"มะยงชิด" หวานอมเปรี้ยวชื่นใจ
มะยงชิด ผลไม้สุดฮิต ข้อดีเพียบ แต่ข้อเสียก็มีนะ ถ้าพูดถึง "มะยงชิด" เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงผลไม้ลูกเล็กๆ สีส้มอมเหลือง รสหวานอมเปรี้ยว กินแล้วสดชื่นสุดๆ ยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ มะ
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
ถูกเรียกเก็บค่าบริการsmsจากทรูมูฟเอช ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนนี้และเดือนก่อนเราถูกคิดค่าบริการ spam sms จากเบอร์ 4237333 ซึ่งเป็น sms ที่ไมรู้ที่มา โดนมา2เดือนติดต่อกันถ้ายังเล่นกันยังงี้ คงต้องเลิกไช้ทรู ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ ***เราใช้ truemove
สมาชิกหมายเลข 7888737
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
งงมาก
ได้รับข้อความมา ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ไป
สมาชิกหมายเลข 6934845
อัพเกรดซิม
สอบถามค่ะ ทรูส่งข้อความมาบอกว่าให้อัพเกรดซิมการ์ด แต่คือเราใช้ esim ค่ะ ตัวซิมจริงๆไม่มีแล้วต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6718694
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ***อยากสอบถามว่าอัพ
สมาชิกหมายเลข 7866885
ได้รับ sms ทรู
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹
สมาชิกหมายเลข 8007627
เบอร์โดนระงับหลังจากอัพเกรดซิม
วันที่ 15/3 ผมพาแฟนไปทำการอัพเกรดซิมตามที่ข้อความทรูแจ้งมา ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ช่วงประมาณ 5 โมงเย็น รอบแรกเข้าไปทำรายการปกติ ทางพนักงานก็เปลี่ยนซิมเข้าให้ปกติ ผมก็ไม่ได้เช็คเพราะว่าไม่เคยเกิดปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1744064
TRUE สรุปต้องอัพเกรด E-sim ไหม
ได้รับข้อความ True ให้ไปอัพเกรด แต่พอไปถึง พนักงานบอกของลูกค้าเป็น e-sim แล้ว ไม่ต้องอัพเกรด เอายังไงกันแน่ เอาดีๆ แล้วเลิกให้ติดต่อหลังไมค์ได้แล้วมั้ง หลายคนได้ข้อความเดียวกันแบบนี้ ถ้าอยากจะให้ข้อมู
สมาชิกหมายเลข 1080629
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ใช้ esim อยู่ ทำไมได้รับข
zerosource
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
eSIMทรูสัญญาณหายหลังอัพเกรด