ตอนเดือนมีนาคมปี 2024 เราได้ทำการปิดเบอร์เก่าไป แล้วไม่ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กับทาง Shopee จึงทำให้บัญชีถูกระงับ
ตามรูปแนบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ด้วยความชะล่าใจ เลยพึ่งจะมาทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
เราจะใช้ SPayLater ผ่อนของเลยพึ่งเห็นว่าบัญชีจากที่ขึ้นว่า
ขณะนี้คุณไม่สามารถชำระเงินด้วย SPayLater ได้เนื่องจากนโยบายบริษัทฯ กรุณาอัพเดตข้อมูลของคุณ มาเป็น
ขณะนี้คุณไม่สามารถชำระเงินด้วย SPayLater ได้เนื่องจากนโยบายบริษัทฯ รายละเอียดเพิ่มเติม [FF1-2]
ตามรูปแบบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราจึงได้ทำการโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าที่เราถูกระงับบัญชีเป็นเพราะว่าเราได้ทำการผิดชำระหนี้ แต่เราไม่ได้ผ่อนอะไรกับทางช็อปปี้เลย แล้วเบอร์เก่าที่เคยใช้ก็มีผู้เปิดใช้งานบัญชีใหม่ไปแล้ว แต่ทำไมทางช็อปปี้ถึงส่งบิลใบแจ้งหนี้มาให้ที่บัญชีชื่อเรา
รูปแนบบิลการใช้งาน SPayLater ระหว่างปี 2024-2025
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

รูปแนบใบแจ้งหนี้จากการใช้งาน SPayLater ที่ส่งมาในชื่อของเรา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



ทาง Shopee ไม่มีการตรวจสอบอะไรเลยหรอ ทำไมถึงปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ปกติแล้วเมื่อมีคนเปิดใช้งานเบอร์ที่เคยมีคนสมัครไว้กับ Shopee ต้องมีการยืนยันตัวตนบัตรประชาชนใหม่ไม่ใช่หรอ
นอกจากกเราจะใช้งาน SPayLater ไม่ได้แล้ว เราต้องมานั่งรับผิดชอบหนี้ในการซื้อของที่เราไม่ได้เป็นคนสั่งมั้ย แล้วทาง Shopee เป็นอะไร ทำไมทำให้การส่งเรื่องแจ้งปัญหายากเย็นแบบนี้ ยื่นแบบฟอร์มไปก็ไม่มีความคืบหน้า โทรไปก็โยนเรื่องไปทางนู้นทางนี้ แล้วเมื่อไหร่จะมีผู้รับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับเรา
ขอความมกรุณาเจ้าหน้าที่ Shopee ที่อยู่ในพันทิป ช่วยมาอธิบายและแก้ปัญหานี้ให้เราหน่อยค่ะ
ถูกระงับบัญชีจาก Shopee เพราะมีคนนำเบอร์เก่าไปใช้ผ่อนของ
ตามรูปแนบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ด้วยความชะล่าใจ เลยพึ่งจะมาทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
เราจะใช้ SPayLater ผ่อนของเลยพึ่งเห็นว่าบัญชีจากที่ขึ้นว่า ขณะนี้คุณไม่สามารถชำระเงินด้วย SPayLater ได้เนื่องจากนโยบายบริษัทฯ กรุณาอัพเดตข้อมูลของคุณ มาเป็น ขณะนี้คุณไม่สามารถชำระเงินด้วย SPayLater ได้เนื่องจากนโยบายบริษัทฯ รายละเอียดเพิ่มเติม [FF1-2]
ตามรูปแบบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราจึงได้ทำการโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าที่เราถูกระงับบัญชีเป็นเพราะว่าเราได้ทำการผิดชำระหนี้ แต่เราไม่ได้ผ่อนอะไรกับทางช็อปปี้เลย แล้วเบอร์เก่าที่เคยใช้ก็มีผู้เปิดใช้งานบัญชีใหม่ไปแล้ว แต่ทำไมทางช็อปปี้ถึงส่งบิลใบแจ้งหนี้มาให้ที่บัญชีชื่อเรา
รูปแนบบิลการใช้งาน SPayLater ระหว่างปี 2024-2025
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รูปแนบใบแจ้งหนี้จากการใช้งาน SPayLater ที่ส่งมาในชื่อของเรา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทาง Shopee ไม่มีการตรวจสอบอะไรเลยหรอ ทำไมถึงปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ปกติแล้วเมื่อมีคนเปิดใช้งานเบอร์ที่เคยมีคนสมัครไว้กับ Shopee ต้องมีการยืนยันตัวตนบัตรประชาชนใหม่ไม่ใช่หรอ
นอกจากกเราจะใช้งาน SPayLater ไม่ได้แล้ว เราต้องมานั่งรับผิดชอบหนี้ในการซื้อของที่เราไม่ได้เป็นคนสั่งมั้ย แล้วทาง Shopee เป็นอะไร ทำไมทำให้การส่งเรื่องแจ้งปัญหายากเย็นแบบนี้ ยื่นแบบฟอร์มไปก็ไม่มีความคืบหน้า โทรไปก็โยนเรื่องไปทางนู้นทางนี้ แล้วเมื่อไหร่จะมีผู้รับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับเรา
ขอความมกรุณาเจ้าหน้าที่ Shopee ที่อยู่ในพันทิป ช่วยมาอธิบายและแก้ปัญหานี้ให้เราหน่อยค่ะ