จองตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่มีเหตุจำเป็นต้องขอเลื่อนตั๋ว ติดต่อ agoda ไม่ได้ ติดต่อการบินไทยได้ แต่ไม่ให้คำแนะนำใดๆ เสียความรู้สึกมากกับการบินไทย ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย รู้แบบนี่เราจองตั๋วสายการบินอื่นจะดีกว่า
ให้คำตอบคำแนะนำอะไรไม่ได้ ติดต่อ agoda ก้อติดต่อไม่ได้ อารมณ์ โดนลอยแพ กับเงินค่าตั๋วเครื่แงบินครึ่งแสน
1.ทำไม Agoda ถึงขายตั๋วที่ไม่มีเงื่อนไขการคืนเงินที่ชัดเจน
2.Agoda ควรรับผิดชอบในการแจ้งลูกค้าก่อนจอง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าต้องวิ่งหาข้อมูลเอง
3.การบินไทย ทำไมพนักงานไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตั๋วที่ออกโดยสายการบินของตัวเอง
4. การบินไทยควรมีระบบที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการคืนเงินได้ง่ายกว่านี
พนักงานที่ให้ข้อมูล พูดจาไม่ดี อารมณ์รำคาญเรา แต่เราเดือดร้อนจริงๆ โคตร เฮง..วย
จองตั๋วเครื่องบิน การบินไทยผ่านอโกด้า ความอัปยศจึงเกิดขึ้น เมื่อคนไม่มีจิตบริการมารวมตัวกัน
ให้คำตอบคำแนะนำอะไรไม่ได้ ติดต่อ agoda ก้อติดต่อไม่ได้ อารมณ์ โดนลอยแพ กับเงินค่าตั๋วเครื่แงบินครึ่งแสน
1.ทำไม Agoda ถึงขายตั๋วที่ไม่มีเงื่อนไขการคืนเงินที่ชัดเจน
2.Agoda ควรรับผิดชอบในการแจ้งลูกค้าก่อนจอง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าต้องวิ่งหาข้อมูลเอง
3.การบินไทย ทำไมพนักงานไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตั๋วที่ออกโดยสายการบินของตัวเอง
4. การบินไทยควรมีระบบที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการคืนเงินได้ง่ายกว่านี
พนักงานที่ให้ข้อมูล พูดจาไม่ดี อารมณ์รำคาญเรา แต่เราเดือดร้อนจริงๆ โคตร เฮง..วย